ClockChủ Nhật, 15/08/2021 09:10

Đình chỉ công tác Chủ tịch UBND xã Lộc Thủy do lơ là chống dịch

TTH.VN - Sáng 15/8, UBND huyện Phú Lộc đã ban hành Quyết định số 2512/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác cán bộ do lơ là chống dịch.

Thêm 7 ca bệnh COVID-19 trong khu cách lyThông báo tìm người liên quan đến ca nghi nhiễm tại cộng đồng ở A LướiTối 14/8, ghi nhận thêm 2 ca bệnh COVID-19Nhất định chúng ta sẽ sớm chiến thắng đại dịch COVID-19Chống giặc Covid-19: “Sức khỏe người dân là trên hết”Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 ở Công ty cổ phần xi măng Đồng Lâm

Theo đó, tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Hoàng – Chủ tịch UBND xã Lộc Thủy, nhiệm kỳ 2021 - 2026 vì chỉ đạo công tác giám sát y tế tại nhà các trường hợp sau cách ly tập trung không nghiêm, để xảy ra nguy cơ lây lan dịch COVID-19 ra cộng đồng.

Thời gian tạm đình chỉ công tác từ 00 giờ 00 phút ngày 15/8/2021 đến hết ngày 29/8/2021.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Return to top