ClockThứ Hai, 28/03/2022 10:45

Sinh viên viết thư cảm ơn cảnh sát khu vực và Công an phường Tây Lộc

TTH.VN - “May mắn khi người nhặt được chiếc ví của tôi là một chiến sĩ công an. Tôi chân thành cảm ơn Công an phường Tây Lộc, đặc biệt là anh Phan Hoài Nam”, nội dung bức thư viết.

Người đạp xích lô không tham của rơiNhặt được của rơi, trả lại người đánh mấtLái xe taxi trả lại gần 6 triệu đồng cho khách bỏ quênAnh thợ giày không tham của rơi

Sinh viên Cao Văn Quý (SN 2002), Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã viết thư cảm ơn Công an phường Tây Lộc (TP. Huế) và cá nhân thiếu tá Phan Hoài Nam, cảnh sát khu vực của đơn vị này sáng 28/3. 

Trước đó, trong lúc trên đường đi làm việc về, thiếu tá Phan Hoài Nam, cảnh sát khu vực Công an phường Tây Lộc nhặt được một chiếc ví bên trong có tiền cùng với nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Cao Văn Quý (SN 2002), hộ khẩu thường trú tại xã Phù Hoá, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình).

Sau khi nhặt được, Thiếu tá Phan Hoài Nam đã báo cáo Ban Chỉ huy Công an phường Tây Lộc đăng thông báo, tìm người đánh rơi. Công an phường Tây Lộc xác định, người đánh rơi chiếc ví chính là sinh viên Cao Văn Quý và thông báo cho Quý đến làm thủ tục.

Nhận lại tài sản bị đánh rơi, Cao Văn Quý vui mừng, cảm ơn Công an phường Tây Lộc; đồng thời viết thư cảm cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của Thiếu tá Phan Hoài Nam.

 Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người dân viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông

Sau khi tiến hành điều tra, truy xét thành công một vụ tai nạn giao thông (TNGT) bỏ trốn, Thiếu tá Hoàng Anh Công Minh, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh được người dân viết thư cảm ơn, bày tỏ sự trân trọng, cảm phục.

Người dân viết thư cảm ơn cảnh sát giao thông

TIN MỚI

Return to top