ClockThứ Sáu, 21/05/2021 14:05

Trứng Cá Tuyết

TTH.VN - Trứng Cá Tuyết là dòng sản phẩm chính hãng được sản xuất độc quyền bởi Dermapeel+ , Hàn Quốc.

2 sản phẩm Peel da tốt nhất hiện nay

Sau 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Serum Trứng Cá Tuyết là Dermapeel+ đã tạo nên "cơn sốt" bất ngờ bởi công dụng và tính năng vượt trội của sản phẩm. Tinh chất này được nhiều Spa tin dùng và đánh giá là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp cho phái đẹp.

Trứng Cá Tuyết là  dòng sản phẩm chính hãng được sản xuất độc quyền bởi Dermapeel+ , Hàn Quốc. Chỉ ngay sau khi sản phẩm được công bố và bán ra thị trường, đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp hơn bao giờ hết, nó trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại các Spa và thẩm mỹ viện cao cấp.  

Công nghệ Trứng Cá Tuyết của Dermapeel+ được nghiên cứu bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trên 30 năm, với nhiều nguyên liệu vượt trội được chọn lọc từ Mỹ, Úc, Nhật, Hàn, tạo ra một dòng sản phẩm vô cùng hiệu quả, được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, làm các “tín đồ làm đẹp” không khỏi tò mò.

Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn với công nghệ hiện đại và đang dẫn đầu xu hướng. Giả pháp này mang lại kết quả vượt trội về điều trị tái tạo, thay thế cho kỹ thuật lăn phi kim và tiêm dinh dưỡng trước đây.  

Cơ chế của sản phẩm là: Lập trình – Hồi phục – Tái tạo – Nuôi dưỡng. Nó có tác dụng mở tế bào da thẩm thấu các tinh chất hiệu quả, giúp da săn chắc, căng ẩm và trong mọng. Không chỉ vậy, Trứng Cá Tuyết của Dermapeel+ còn có hiệu quả vượt trội trong việc làm trẻ hoá toàn diện, khắc phục điều trị được mọi vấn đề về da mà hoàn toàn “Không bong tróc, không sưng đỏ, không đau rát”.

Sản phẩm này được đáng giá là sự hội tụ những tinh túy của thiên nhiên. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa trứng cá tuyết Nhật giàu chất dinh dưỡng và Omega 3, Protein có lợi cho a. Ngoài ra, sản phẩm này có thể bổ sung gấp 3 tinh chất tảo đucợ chiết suất từ tảo biển sâu của Hawaii sạch nhất thế giới, các vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, trẻ hóa, bóng mịn và hồng hào tươi tắn cho làn da. Chưa dừng lại ở đó, những tinh thể nano được kết tinh từ tro núi lửa có trong sản phẩm sẽ đẩy các dinh dưỡng tự nhiên đi sâu vào da.

Với thiết kế sang chảnh, đẳng cấp và giá cả vừa tầm, giờ đây việc làm đẹp của bạn sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí nữa. Dù cuộc sống có bận rộn, “Bác sĩ làn da” Dermapeel+ sẽ giúp bạn cảm nhận được hiệu quả chỉ ngay sau 1 tuần sử dụng, mà không cần phải đến spa hay thẩm mỹ viện tốn kém để chăm sóc da như trước đây. 

Đến với thương hiệu Dermapeel+, tất cả những khuyết điểm làn da của bạn sẽ hoàn toàn được chăm sóc và chữa khỏi. Không dừng ở đó, trong năm 2020, dòng sản phẩm này còn hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ cho ngành làm đẹp tại thị trường trong nước cũng như là quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0907386279 - 0778887879

Website: https://dermapeel.vn/san-pham/serum-trung-ca-tuyet/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top