ClockThứ Năm, 24/12/2020 06:17

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2021”

TTH - Chào năm mới 2021, Báo Thừa Thiên Huế sẽ phát hành ấn phẩm đặc biệt, với dung lượng 28 trang, được in màu bắt mắt, ấn tượng.

Mời đọc ấn phẩm đặc biệt “Huế xanh” phát hành từ 3/1/2020

Đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2021”, bạn sẽ thấy một Huế không ngừng nỗ lực, vươn lên để thực hiện tốt cùng lúc hai nhiệm vụ, vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế. Cùng với đó, ấn phẩm còn có rất nhiều bài viết đặc sắc, đáng đọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế và phát triển, văn hóa-nghệ thuật, giáo dục, y tế, đời sống… được chúng tôi lựa chọn kỹ từ những cây bút có tên tuổi, đội ngũ biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên trên địa bàn. Đáng chú ý là các tác phẩm: 

“Kỳ vọng vào đội ngũ cán bộ có đức, có tài (Anh Phong), COVID-19 và cơ hội đổi thay (Đan Duy), Cơ hội cho ngành công nghiệp văn hóa (Minh Hiền), Ai không quan trọng, miễn là đóng góp nhiều (Nguyên Lê), Nghĩ từ đỉnh Sa Mù (Huy Khánh); “Được mùa” thu tiền sử dụng đất (Tâm Huệ), Đô thị Huế sang trọng và văn minh (Thanh Hương), Người trẻ đón năm mới (Hạ An)”, ...  Và nhiều bài viết thú vị khác.

Ấn phẩm sẽ được phát hành ngày 28/12/2020.

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Vui nhộn hội đua ghe câu chào năm mới

Hội đua ghe câu diễn ra sáng 31/12 trên sông Như Ý (Điểm du lịch cộng đồng cầu ngói Thanh Toàn). Đây là một trong những điểm nhấn của chương trình chào năm mới 2024 và hưởng ứng Lễ hội Festival 4 mùa do xã Thủy Thanh (TX. Hương Thủy) tổ chức.

Vui nhộn hội đua ghe câu chào năm mới

TIN MỚI

Return to top