ClockThứ Hai, 06/05/2019 15:22

Khuyến cáo cẩn trọng khi đi du lịch đến Sri Lanka

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, vừa nhận được văn bản của Tổng cục Du lịch về việc khuyến cáo doanh nghiệp, người dân Huế cẩn trọng xây dựng tour và đi du lịch đến Sri Lanka.

Sri Lanka: Du lịch chao đảo từ sau loạt vụ tấn công khủng bốSri Lanka: Một tuần sau các vụ đánh bom, an ninh tiếp tục được thắt chặtHội đồng Bảo an Liên Hiệp quốc kêu gọi thêm nỗ lực kiềm chế khủng bố sau vụ tấn công ở Sri Lanka

Trước đó, ngày 21/4/2019 đã xảy ra hàng loạt các vụ nổ bom tại nhà thờ và khách sạn ở Sri Lanka làm hàng trăm người bị thương vong, trong đó, có nhiều công dân nước ngoài đến du lịch là nạn nhân của thảm kịch trên.

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch là người Huế, ngành du lịch thông báo và yêu cầu các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn tỉnh cân nhắc việc tổ chức tour cho khách du lịch đến Sri Lanka trong thời gian này; khuyến cáo du khách đang du lịch tại Sri Lanka nên tránh đến các địa điểm tập trung đông người, nhạy cảm, theo dõi cảnh báo của các cơ quan chức năng địa phương để đảm bảo an toàn; thường xuyên cập nhật tình hình tại Sri Lanka để tổ chức các chương trình du lịch đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

Từ năm 2021, cứ đến tháng 5, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba lại vận động tiểu thương triển khai chương trình “Tháng bán hàng giảm giá” để kích cầu du lịch và thu hút khách hàng ghé thăm ngôi chợ đã 125 năm tuổi.

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch
Du lịch tác động tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và dịch vụ

Hết tháng 4/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này có sự đóng góp tích cực của ngành du lịch. Rõ ràng, để tạo ra những giá trị bền vững, sự hợp lực giữa các ngành để cùng phát triển là điều tất yếu.

Du lịch tác động tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và dịch vụ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top