ClockThứ Hai, 15/10/2018 20:30

Em Ước được hỗ trợ 2 triệu đồng

TTH - Sau khi đọc bài viết “Em Ước có một điều ước” trên chuyên mục Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế số 7406, ra ngày 2/10/2018, một bạn đọc giấu tên đã cùng cô giáo chủ nhiệm đến tận nhà em Hồ Thị Ước, học sinh lớp 5/2, Trường tiểu học A Ngo, A Lưới hỗ trợ 2 triệu đồng với mong muốn góp phần giúp em duy trì việc học.

Em Ước có một điều ước

Ông ngoại em Ước xúc động khi nhận được tiền hỗ trợ cho em Ước

Em Ước là con gái của người mẹ đơn thân bị bệnh đang điều trị tại một bệnh viện tại TP. Huế. Từ khi sinh ra Ước đã sống với cậu ruột (em trai mẹ), gia đình cậu thuộc hộ nghèo, lại có 3 con nhỏ nên việc cưu mang thêm Ước gặp nhiều khó khăn, nguy cơ em phải nghỉ học là rất cao. Thế nên, được đi học là mong ước của em. Thay mặt gia đình nhận tiền hỗ trợ, ông ngoại của Ước xúc động nói: “Đây là số tiền có ý nghĩa với gia đình, tôi xin hứa sẽ chắt chiu để lo cho cháu”.

Quỹ Sen xanh mong những tấm lòng hảo tâm tiếp tục chia sẻ về tinh thần và vật chất để em Ước đạt được ước mơ tiếp tục đến trường.

Tin, ảnh: HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Return to top