ClockChủ Nhật, 14/06/2020 16:41
Vietnam Airlines

Gần 165 chuyến bay sẽ phải thay đổi giờ khai thác

TTH.VN - Vietnam Airlines vừa có thông báo về tình hình khai thác các chuyến bay đi/đến sân bay Tân Sơn Nhất do sân bay này tạm đóng cửa đến sau 17h ngày 14/6 vì sự cố của một hãng hàng không khác trong chiều hôm nay.

Khai trương 7 đường bay mới kết nối Vinh, Hải Phòng với các tỉnh, thànhMở đường bay mới Vinh - Phú Quốc và Vinh - Nha TrangVietnam Airlines mở rộng mạng bay nội địa với 6 đường bay mới

Ảnh minh họa

Dự kiến gần 165 chuyến bay của VNA Group sẽ phải thay đổi giờ khai thác và chuyển hướng hạ cánh đến sân bay khác vì sự việc này. Vietnam Airlines đã gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm của hành khác bị ảnh hưởng do tình huống bất khả kháng trên.

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Hãng này cũng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất nên thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin từ các hãng hàng không.

Để cập nhật thông tin chi tiết, khách hàng của Vietnam Airlines có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Khách hàng của Jetstar Pacific có thể truy cập thường xuyên website www.jetstar.com/vn, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/JetstarVN hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top