ClockThứ Ba, 24/05/2022 14:25

Gần 60 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

TTH.VN - Ngày 24/5, Sở GD&ĐT tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2021-2022. Toàn tỉnh có 56 giáo viên cấp cơ sở tham gia cuộc thi.

Gần 160 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phốDạy trò bằng yêu thương của người mẹ115 giáo viên được công nhận giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh

Các giáo viên tham gia hai nội dung: biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của cá nhân tại cơ sở giáo dục; video hướng dẫn cha mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ tại gia đình.

Phần lớn các giáo viên đều có phần trình bày nội dung các biện pháp khá phù hợp, cơ bản, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ, có khả năng áp dụng vào thực tiễn cao. Nhiều biện pháp mang tính vùng miền, có hình ảnh minh họa thu hút người nghe, thể hiện được thực tế, chất lượng nơi giáo viên đang công tác.

Nhiều giáo viên nắm chắc chuyên môn, lựa chọn nội dung phù hợp, phong phú, đủ các lĩnh vực phát triển theo quy định trong chương trình; tận dụng được mọi nguyên vật liệu sẵn có trong mỗi gia đình để lồng ghép vào nội dung giáo dục ở tất cả các lĩnh vực. Những video chuyển tải nhiều hình ảnh minh họa sống động đã làm cho trẻ hứng thú, phù hợp với tình hình thực tế ở mỗi vùng miền và sự mong đợi của phụ huynh.

Kết quả, Ban giám khảo đã thống nhất tôn vinh và khen thưởng cho 100% giáo viên mầm non tham dự hội thi, trong đó, có 9 giải nhất.

An Nhiên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau

Chuyên gia giáo dục toàn cầu Tô Thụy Diễm Quyên (1 trong 20 người đầu tiên trên thế giới được Microsoft công nhận là chuyên gia giáo dục toàn cầu - người sáng lập Diễn đàn Giáo dục sáng tạo Việt Nam) mới đây đã có cuộc trò chuyện với phóng viên Báo Thừa Thiên Huế xung quanh những vấn đề về giáo dục hiện nay. Bà chia sẻ về áp lực của giáo viên, học sinh cùng trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong bối cảnh chương trình giáo dục liên tục thay đổi.

Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau

TIN MỚI

Return to top