ClockThứ Năm, 26/12/2019 16:36

Gặp mặt các đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia

TTH.VN - Chiều 26/12, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, tuyên dương những học sinh tham gia các đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia năm học 2019 – 2020.

Trao áo ấm cho học sinh hai trường tiểu học vùng biên giớiPhát động cuộc thi viết, vẽ về biển, đảo Tổ quốc quê emTrẻ em, thế giới và thông điệp gửi người lớn26 thí sinh tranh tài tại hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ II"

Chủ tịch UBND Phan Ngọc Thọ chụp ảnh lưu niệm với đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia 

Thừa Thiên Huế có 75 học sinh tham gia ở 10 đội tuyển, gồm: toán, lý, hóa, sinh, văn, sử, địa và ngoại ngữ; trong đó, khối lớp 12 có 38 em, khối lớp 11 có 32 em và khối lớp 10 có 5 em.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh truyền thống hiếu học của người dân Thừa Thiên Huế và những thành tựu đáng tự hào về lĩnh vực giáo dục tỉnh đã đạt được. Chủ tịch UBND tỉnh luôn quan tâm, có nhiều chính sách, chế độ quan tâm đẩy mạnh công tác dạy và học cũng như công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế của Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế và nhắc nhở các đội tuyển về niềm tự hào và trách nhiệm mà các em đang thực hiện. Các em phải cố gắng nỗ lực hết mình trong các kỳ thi học sinh giỏi.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của toàn ngành giáo dục, sự tâm huyết, hy sinh thầm lặng của các thầy cô giáo, phụ huynh các em sẽ tiếp tục có được thành tích đáng tự hào. Đồng thời, mong muốn các em trong đội tuyển đang là học sinh lớp 11 sẽ nỗ lực hết mình để đạt nhiều thành tích tốt hơn trong các kỳ thi tiếp theo.

Tại buổi gặp mặt, đại diện học sinh, phụ huynh và giáo viên dạy các đội tuyển đã bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo tỉnh, ngành giáo dục trong việc ủng hộ về tinh thần, vật chất để các em phát huy hết khả năng bản thân.

Tin, ảnh: Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

TIN MỚI

Return to top