ClockThứ Tư, 08/09/2021 19:58

Ghi nhận thêm 9 ca bệnh COVID-19, trong đó có 2 ca ngoài cộng đồng

TTH.VN - Tối 8/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh thông báo có 9 ca bệnh COVID-19 mới được ghi nhận; trong đó, phát hiện tại khu cách ly 3, phát hiện trong khu vực giãn cách phong tỏa là 4 và phát hiện ngoài cộng đồng 2.

Kịp thời chi trả tiền hỗ trợ các đối tượng gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID- 1941 cán bộ, nhân viên y tế lên đường vào Nam chống dịchChủ tịch Quốc hội phát biểu về ứng phó với đại dịch COVID-19 và biến đổi khí hậuThử nghiệm giai đoạn 3 và chuyển giao công nghệ sản xuất kháng thể đa dòng XAV-19 điều trị COVID-19Món quà ở tâm dịchCứu thành công sản phụ mắc COVID-19 nguy kịchĐáp ứng cam kết, hỗ trợ sản xuất vaccine COVID-19 trong khu vựcGhi nhận thêm 14 ca bệnh COVID-19, trong đó có 7 ca trong cộng đồng

Ban Chỉ đạo công bố 9 ca bệnh mới ngày 8/9

Số ca bệnh ghi nhận từ 28/4 đến nay là 734 trường hợp; trong số này, 322 ca đang điều trị, có 410 ca được điều trị khỏi bệnh, 3 trường hợp tử vong.

Trong số 9 ca mới phát hiện, đáng chú ý là 2 ca xuất hiện trong cộng đồng tại xã Vinh Hiền (Phú Lộc) và 4 ca phát hiện trong khu vực phong tỏa tại xã Lộc Trì (Phú Lộc).

Toàn tỉnh có 710 trường hợp F1 và 3.210 trường hợp F2 đang cách ly theo dõi; có 5.021 trường hợp đang cách ly tại các cơ sở y tế, khu cách ly tập trung và nơi lưu trú.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Return to top