ClockThứ Năm, 12/11/2015 11:18

Giá vàng SJC luẩn quẩn ngưỡng 33,33-33,43 triệu đồng/lượng

TTH.VN - Thị trường vàng trong nước khá yên ắng khi giá vàng SJC không có nhiều biến động trong vài phiên gần đây. 

Ngày 12/11, Tập đoàn DOJI tại Huế giữ ổn định giá mua – bán vàng SJC của mình là 33,33 – 33,43 triệu đồng/lượng. So với phiên giao dịch hôm qua, giá mua vào vàng SJC của DOJI tăng nhẹ 20.000 đồng/lượng còn giá bán ra gần như không tăng.

 

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn giữ nguyên giá mua – bán vàng SJC như cuối giờ chiều qua là 33,22 - 33,44 triệu đồng/lượng tại TP.HCM và 33,24 - 33,48 triệu đồng/lượng tại Hà Nội và một số địa phương khác như Thừa Thiên Huế.

 

Trong khi đó, giá vàng nhẫn thương hiệu Duy Mong tại các cửa hàng Thuận Thành-Duy Mong trên địa bàn TP Huế ở mức 30,1-30,4 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra), giảm 100.000 đồng/lượng theo chiều bán ra.

 

Do giá vàng trong nước đứng yên dù giá vàng thế giới giảm khá mạnh nên hiện giá vàng SJC trong nước lại cao hơn giá vàng thế giới quy đổi khoảng 4 triệu đồng/lượng.

 

Theo các nhà phân tích, áp lực vẫn đang đè nặng lên thị trường vàng, đặc biệt là tâm lý lo ngại Fed sẽ tăng lãi suất vào tháng 12 tới. Bởi vậy, nếu không có gì đột biến, nhiều khả năng xu hướng giảm của vàng sẽ tiếp diễn cho tới phiên họp cuối năm của Fed sẽ diễn ra vào giữa tháng 12/2015. 

BQ (T/H)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Return to top