ClockThứ Tư, 02/11/2022 15:52

Giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy trong trường học

TTH.VN - Sáng 2/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với Viện Nghiên cứu và Ứng dụng phòng chống ma túy (Viện PSD) tổ chức “Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy trong trường học năm học 2022- 2023”.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong đảm bảo trật tự, an toàn xã hội“Cuộc chiến” đẩy lùi “cái chết trắng”

Cán bộ, giáo viên tham gia lớp tập huấn 

Hội nghị diễn ra trong hai ngày 1 - 2/11 thu hút sự tham gia của gần 180 cán bộ, giáo viên là đại diện ban giám hiệu nhà trường, bí thư, phó bí thư Đoàn trường, Tổng phụ trách Đội, giáo viên chủ nhiệm phụ trách truyền thông của 60 cơ sở giáo dục trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, cùng 100 học sinh của các trường THPT, THCS trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn TP. Huế.

Theo ông Đoàn Minh Thắng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, hội nghị góp phần đẩy mạnh tuyên truyền cho giáo viên và các em học sinh về tác hại của ma túy cũng như cách phòng tránh tệ nạn này, khuyến khích các em phát hiện, tố giác những đối tượng mắc, nghiện ma túy trong môi trường học đường. 

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Sáng 20/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thông tin đang tiếp nhận điều trị một nam bệnh nhân bị sốt rét tại Khoa Bệnh nhiệt đới. Đây là trường hợp sốt rét ngoại lai thứ hai tại địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay.

Thêm một ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top