ClockThứ Sáu, 08/05/2015 12:59

Chuyên gia Hoa Kỳ trao đổi kinh nghiệm quản lý bệnh viện

TTH - Trường đại học Y Dược Huế phối hợp với Đại học Boston và Tập đoàn Martin’s Point Health Care - Hoa Kỳ tổ chức Hội thảo “Quản lý bệnh viện” trong các ngày 6-8/5. 

Hơn 100 lãnh đạo, quản lý và bác sĩ của Trường đại học Y Dược Huế, các đơn vị y tế của tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đã nghe các chuyên gia kinh nghiệm của Hoa Kỳ trình bày về các nội dung: quản lý chuyên môn, quản lý tài chính, rủi ro đầu tư, điều hành công tác hành chính nhân sự, cải thiện quy trình bệnh viện, nhu cầu đào tạo nâng cao năng lực quản lý cũng như những thách thức, giải pháp xử lý công việc, góp phần đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân tại Thừa Thiên Huế, các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Return to top