ClockThứ Bảy, 06/01/2024 18:17

Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng”

TTH.VN - Chiều 6/1, Hội Sinh viên Đại học Huế tổ chức “Lễ kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống học sinh – sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2024) và tuyên dương các tập thể, sinh viên đạt giải thưởng “Sinh viên 5 tốt”, “Sao tháng Giêng”, “Học sinh 3 tốt”, khen thưởng sinh viên có thành tích cao trong các cuộc thi quốc gia, quốc tế năm học 2022 – 2023.

Trường đại học Khoa học trao 125 bằng tiến sĩ và thạc sĩCác dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của sinh viên khó vào thực tếHơn 500 học sinh, sinh viên trải nghiệm trí tuệ nhân tạoSinh viên Việt Nam và Hàn Quốc quảng bá hình ảnh đất nước Bác sĩ, sinh viên, tình nguyện viên Hàn Quốc khám và tư vấn sức khỏe cho bệnh nhân Gần 100% sinh viên Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế đạt loại giỏi thực tập cuối khóa

 Lãnh đạo Đại học Huế và Tỉnh đoàn tặng cup và giấy chứng nhận "Sinh viên 5 tốt” cho sinh viên

Tại buổi lễ, các thế hệ sinh viên Đại học Huế đã cùng ôn lại truyền thống 74 năm hình thành và phát triển của hội. Trong suốt quá trình đó, Hội Sinh viên Việt Nam nói chung và Đại học Huế nói riêng đã luôn đồng hành cùng thanh niên, sinh viên Việt Nam trong các cuộc đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hội xứng đáng là tổ chức của thanh niên, sinh viên Việt Nam, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tuyên dương, vinh danh các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của hội, Đại học Huế, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Đại học Huế đã tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm 2023 cho 12 cá nhân hội viên, sinh viên tiêu biểu và chứng nhận danh hiệu cho 322 cá nhân hội viên, sinh viên các trường, khoa, phân hiệu, câu lạc bộ.

Ban Chấp hành Hội Sinh viên Đại học Huế tặng giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2023 cho 14 cá nhân hội viên, sinh viên tiêu biểu và chứng nhận giải thưởng cho 47 cá nhân hội viên, sinh viên các trường, khoa, phân hiệu, câu lạc bộ.

 Tuyên dương sinh viên đạt giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2023

Hội cũng tặng giấy khen cho 39 sinh viên, nhóm sinh viên các trường thành viên, trường, khoa thuộc Đại học Huế đã đạt giải thưởng tại các cuộc thi quốc gia và quốc tế. Đồng thời tặng danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm 2023 cho 12 cá nhân thuộc Trường THPT Thuận Hóa, Trường đại học Sư phạm và Trường THPT Chuyên Khoa học Huế, Trường đại học Khoa học.

TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế gửi gắm, sinh viên Đại học Huế hãy cùng nhau thi đua “Học tập và làm theo lời Bác”, nuôi ý chí, khát vọng và hoài bão lớn, phấn đấu bền bỉ để trở thành những “Sinh viên 5 tốt”, "vừa hồng, vừa chuyên", có kiến thức, biết thương yêu đồng bào, coi trọng bản sắc văn hóa, truyền thống của dân tộc, của Đại học Huế; cùng trăn trở với những khó khăn, thách thức của đất nước, cùng nhau cống hiến tài năng, trí tuệ và bầu nhiệt huyết vì sự phồn vinh của đất nước và tương lai tươi sáng của tuổi trẻ. 

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top