ClockThứ Bảy, 19/11/2016 06:25

Trao xe đạp cho học sinh khó khăn xã Lộc Bình

TTH.VN - Tại buổi trao quà, đã có 10 chiếc xe đạp trị giá 20 triệu đồng, 10 phần quà bằng tập vở và 10 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất được gửi đến các em học sinh nghèo, chăm ngoan học giỏi...

Trao xe đạp đến các em học sinh xã Lộc Bình

Ngày 18/11, tại Trường TH&THCS Lộc Bình, Hội Khuyến học huyện Phú Lộc kết hợp với Hòa thượng Thích Hồng Nghĩa và chị Hoàng Thị Diệu Liên (Việt kiều) tiến hành trao xe đạp, học bổng và tập vở cho các em học sinh khó khăn xã Lộc Bình.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, góp phần động viên các em học sinh và phụ huynh tiếp tục vững bước đến trường sau sự cố môi trường biển.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao

Một ngày tháng 4/2024, nhóm học sinh khối 10 của một trường THPT đang tổ chức hoạt động ngoại khóa tại khu vực Bia Quốc Học Huế thì phát hiện, một bạn trong nhóm bị đối tượng xấu lấy mất hệ thống bình ắc quy xe máy điện từ lúc nào...

“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao
Nâng cao vị thế của Hội Khuyến học

Sáng 31/1, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ.

Nâng cao vị thế của Hội Khuyến học
Tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng tại TP. Huế

Sáng 21/1, UBND TP. Huế tổ chức lễ tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng (CSCC) tại khu vực trung tâm thành phố. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; lãnh đạo tỉnh, TP. Huế và các sở, ban ngành.

Tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng tại TP Huế
Thể thao Việt Nam hướng tới Olympic Paris 2024

Tính đến thời điểm hiện tại, thể thao Việt Nam mới chỉ có 3 suất dự Olympic Paris 2024 ở môn xe đạp, bắn súng và bơi. Đây là con số khiêm tốn, khi mục tiêu phải giành huy chương Olympic đã được ghi rõ trong Dự thảo Chiến lược phát triển thể thao Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.

Thể thao Việt Nam hướng tới Olympic Paris 2024

TIN MỚI

Return to top