ClockThứ Năm, 18/12/2014 18:46

1.000 áo ấm tặng học sinh Trường THCS Lộc Thủy

TTH - Chiều 17-12, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức “Chương trình áo ấm mùa đông” cho học sinh vùng sâu, vùng xa. Chương trình trao 1.000 áo ấm cho các em Trường THCS Lộc Thủy, xã Lộc Thủy (Phú Lộc) với tổng kinh phí khoảng 130 triệu đồng.

Đây là chương trình do Công ty Truyền thông BHD và Công ty Long Hải tài trợ, thông qua Quỹ tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam giúp các em vùng xa bớt lạnh trong mùa đông năm nay.                           

An Nhiên
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Lâu nay, khi nói về cơ sở giáo dục đại học, thường chỉ nhấn mạnh là nơi cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cho đất nước, khu vực và các địa phương. Hiện nay, vai trò của giáo dục đại học được thể hiện trên nhiều hơn khía cạnh của đời sống, đặc biệt là đóng góp cụ thể cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Tăng tốc ôn tập cho học sinh

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 diễn ra. Giai đoạn này, nhiều trường học tại Nghệ An đã và đang tổ chức dạy học ca 3, phụ đạo “chống trượt”, mở cửa lớp buổi tối hỗ trợ học sinh miễn phí nhằm hướng tới kết quả cao nhất cho các em.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Tăng tốc ôn tập cho học sinh

TIN MỚI

Return to top