ClockThứ Bảy, 15/12/2018 12:03

Các trường học ở Quảng Điền xử lý môi trường sau lũ

TTH.VN - Sau khi nước lũ đã rút dần, các trường trên địa bàn huyện tiến hành dọn vệ sinh môi trường để tiếp tục việc dạy và học trở lại bình thường vào ngày 17/12 tới.

Lũ lụt sẽ gây nhiều thiệt hại cho các thành phố ở MỹVề với vùng lũMưa lớn gây ngập cục bộ ở nhiều nơiPhú Sơn (TX. Hương Thủy): Cầu ngầm ông Đủ ngập sâu từ 1,8-2m

Giáo viên và học sinh Trường tiểu học số 1 Quảng Phước làm vệ sinh môi trường

Qua thống kê, đợt lũ những vừa qua, trên địa bàn huyện Quảng Điền có 10 trường ở các cấp từ mầm non, tiểu học, THCS đến THPT Hóa Châu ở các xã Quảng An, Quảng Phước và Quảng Thành… bị ngập sâu, trong đó nặng nhất là các: Trường tiểu học số 1 Quảng Phước, Trường tiểu học số 1 và số 2 Quảng Thành.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của lũ, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Điền đã chỉ đạo các trường học cho học sinh các cấp nghỉ học, chủ động di chuyển trang thiết bị dạy học, bàn ghế lên vị trí cao nên đã giảm thiểu hư hại. Để đảm bảo công tác dạy và học theo đúng kế hoạch, các trường đang tích cực tổng dọn vệ sinh môi trường sau lũ để việc dạy và học trở lại bình thường vào ngày 17/12 tới.

Tin,  ảnh: Công Cường       

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 trùng với đợt cao điểm thu hoạch lúa vụ Đông Xuân nên lực lượng chức năng huyện Quảng Điền phải cắt cử lực lượng tăng cường thực hiện các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ trên đồng ruộng; phơi lúa trên các tuyến đường giao thông gây ảnh hưởng đến môi trường và gây mất an toàn giao thông.

Tăng cường các giải pháp hạn chế đốt rơm rạ và phơi lúa trên đường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top