ClockThứ Ba, 16/02/2021 12:06

Sinh viên sẽ học trực tuyến trong tuần đầu tiên sau kỳ nghỉ tết

TTH.VN - Sáng 16/2, đại diện lãnh đạo Đại học (ĐH) Huế cho biết, vẫn sẽ đảm bảo kế hoạch đào tạo nhưng chuyển sang đào tạo trực tuyến tuần học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán để đảm bảo an toàn.

Sẽ triển khai giảng dạy trực tuyến sau tết để phòng dịch COVID-19Ưu tiên đào tạo trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19Đại học Huế tham gia khởi động các dự án của ERASMUS+

Giảng viên Trường ĐH Ngoại ngữ dạy trực tuyến cho sinh viên

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc ĐH Huế cho biết, đa phần sinh viên các trường sẽ bắt đầu học tập trở lại từ 22/2. Trong tuần đầu tiên, các trường, khoa chủ yếu sẽ đào tạo trực tuyến để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, đồng thời tiếp tục theo dõi tình hình trong nước và địa phương. ĐH Huế sẽ có các chỉ đạo, kế hoạch đào tạo cụ thể cho các tuần học tiếp theo.

Giai đoạn học trực tuyến, sinh viên sẽ học tại nhà nên các trường sẽ thông báo cho sinh viên, nhắc nhở các em hạn chế di chuyển. ĐH Huế và các trường yêu cầu 100% sinh viên cài đặt ứng dụng HUE-S và khai báo y tế khi đến Huế, tuân thủ các quy định liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”

Đó là những chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup, phụ trách đề án VinFast. Ông đang là cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup. Theo ông, thế hệ trẻ đang sống trong giai đoạn nhiều cơ hội với trí tuệ nhân tạo (AI), là “thế giới phẳng”nhưng cũng là thách thức lớn. Điều đó đòi hỏi mỗi người trẻ phải có sự thay đổi, có sự chuẩn bị, trang bị các kỹ năng để khi “cờ” đến tay mới có thể “phất” được.

“Có sự chuẩn bị, khi cờ đến tay bạn mới có năng lực để phất”
Thanh sắc Cố đô

Yêu những âm sắc thanh thoát nhẹ nhàng mà sâu lắng của giọng nói xứ Kinh kỳ, một nhóm sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Huế đã thực hiện dự án sách nói hoàn toàn bằng giọng Huế. “Thanh sắc Cố đô” chính là món quà mà những bạn trẻ này muốn dành tặng các em khiếm thị tại địa phương cũng như khắp mọi miền đất nước.

Thanh sắc Cố đô
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Return to top