ClockThứ Hai, 05/12/2011 05:17

Khai giảng lớp đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm

TTH - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa phối hợp với Trường đại học sư phạm Huế tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm.

Tham gia khóa học có 76 học viên là các báo cáo viên Tỉnh ủy, giảng viên chuyên trách và giảng viên kiêm chức của các huyện ủy, thành ủy, thị ủy và các đảng bộ trực thuộc. Trong thời gian 3 tháng (chỉ học vào các ngày thứ 7, Chủ nhật), các học viên được học tập 10 tín chỉ về nghiệp vụ sư phạm. Thông qua khóa học nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ sư phạm cơ bản cho các đối tượng chưa qua đào tạo sư phạm, theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hóa, nhằm bổ sung nguồn nhân lực và nâng cao năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục trong bối cảnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Em chọn học… nghề

LTS: Bắt đầu từ tháng 6 là thời điểm của các kỳ thi chuyển cấp và tuyển sinh vào đại học, cao đẳng. Báo Thừa Thiên Huế mở mục “Tư vấn tuyển sinh” vào các số báo thứ ba và thứ năm hằng tuần để đồng hành cùng các sĩ tử. Mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi và góp ý.

Em chọn học… nghề
Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

TIN MỚI

Return to top