ClockChủ Nhật, 16/06/2024 07:31

Thăng hoa trong mưa

TTH - Không phải lễ hội mưa mà gặp mưa - có lẽ đó là điều mà không ai mong muốn. Nhưng những màn mưa về trên phố Huế, từ chương trình mở màn “Rạng rỡ ngàn sau” đến đêm nhạc "Đối thoại Trịnh Công Sơn - Tình yêu tìm thấy" của Tuần lễ Festival Huế, lại như những dòng cảm xúc “kéo” mọi người gần với Huế hơn, yêu thương Huế và trân quý, thăng hoa cùng các nghệ sĩ.

Đêm nhạc Trịnh đầy cảm xúc trong mưa Âm nhạc Trịnh Công Sơn và thông điệp về sự tiếp nối

Chia sẻ cùng Thừa Thiên Huế Cuối tuần những hình ảnh đầy xúc động của các nghệ sĩ trong đêm “đối thoại” cùng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tác giả Bảo Minh chia sẻ: “Trong không gian ấy, mưa thực và mưa tâm tưởng đã hòa quyện, tạo nên một bức tranh âm thanh đẹp và sâu lắng. Âm nhạc đã trở thành phương tiện kết nối, giúp mọi người cùng tìm lại tình yêu trong những sáng tác của Trịnh Công Sơn”.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 đã khép lại, nhưng vẫn còn đó trong lòng bao du khách và người dân Huế những lưu luyến muôn màu. Chia sẻ những khung ảnh này, Thừa Thiên Huế Cuối tuần mong muốn thêm một lần cùng nối dài và lan tỏa những cảm xúc thăng hoa ấy. 

 Tiếng kèn saxophone của nghệ sĩ An Trần trên sân khấu trước điện Kiến Trung
 Diễm của ngày xưa
 Mưa tạo nên các bước nhảy đẹp mắt trong chương tình mở màn Tuần lễ Festival Huế 2024
Người yêu nhạc Trịnh cất tiếng hát, xóa đi thời gian chương trình bị gián đoạn vì mưa 
 Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn - người ngồi để chơi nhạc, trở lại Huế sau cơn bạo bệnh
 Nghệ sĩ vỹ cầm Hàn Quốc Jmi Ko cùng Quang Dũng “phiêu” với Diễm xưa

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

29 nhà sưu tập triển lãm cổ vật tại điện Kiến Trung

Chiều 22/6, tại Điện Kiến Trung, Hoàng cung - Đại Nội Huế, diễn ra khai mạc Triển lãm “Cổ vật hội tụ”. Triển lãm do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp với Hội Cổ vật Thành phố Hồ Chí Minh và một số nhà sưu tầm trong nước tổ chức.

29 nhà sưu tập triển lãm cổ vật tại điện Kiến Trung
Nhạc Trịnh & đêm mưa khó quên

Với những ai tham dự đêm nhạc “Đối thoại Trịnh Công Sơn - Tình yêu tìm thấy” vào đêm 9/6 tại sân khấu điện Kiến Trung bên trong Hoàng cung Huế có lẽ đó sẽ là kỷ niệm không thể nào quên. Bất chấp cơn mưa tầm tã, cả người hát lẫn người nghe đắm chìm trong những giai điệu da diết của người nhạc sĩ tài hoa xứ Huế.

Nhạc Trịnh  đêm mưa khó quên
Return to top