ClockThứ Sáu, 21/12/2018 10:26

Góp sức xây dựng Tổ quốc trong thời kỳ mới

TTH.VN - Sáng 21/12, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công tác hội năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ 2019.

Phát huy tinh thần “Thời trẻ xông pha, tuổi già mẫu mực”Tặng 2 nhà tình nghĩa cho cựu Thanh niên xung phong nhiễm chất độc màu da camỞ đâu có cựu TNXP thì ở đó có tổ chức hội

Đại biểu tham dự hội nghị

Năm vừa qua, hội đã thực hiện tốt công tác “Nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa” và các phong trào thi đua “Nêu gương sáng Cựu TNXP” giúp nhau xóa đói giảm nghèo, tặng hơn 1.450 suất quà cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn; quỹ “Đền ơn đáp nghĩa, vì nghĩa tình đồng đội” tiếp tục được duy trì và nhân rộng với số tiền trên 650 triệu đồng.

Trong năm 2019, Hội Cựu TNXP tỉnh tiếp tục phát huy và giữ vững những thành quả đạt được; tuyên truyền vận động hội viên gương mẫu trong cuộc sống, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, 3 tập thể và 10 cá nhân được Hội Cựu TNXP Việt Nam tặng bằng khen đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng hội năm 2018.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top