ClockThứ Tư, 17/11/2021 10:49

Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho điểm cách ly tập trung Trường tiểu học số 2 Hương Toàn

TTH.VN - Sáng 17/11, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Nguyễn Nam Tiến và Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Thị Sửu đến thăm, tặng quà động viên điểm cách ly tập trung Trường tiểu học số 2 Hương Toàn, xã Hương Toàn (T.X Hương Trà).

Đổi mới, nâng cao vai trò của Mặt trận Tổ quốcMặt trận tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm cho khu phong tỏa Cồn HếnHoãn tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc do dịch bệnh diễn biến phức tạpTrao quà cho học sinh, người dân khó khăn do COVID-19Đổi mới tổ chức và hoạt động của Mặt trận các cấp trong giai đoạn hiện nay

Đoàn công tác trao số tiền hỗ trợ cho điểm cách ly tập trung

Đoàn trao 99 suất quà cho các em học sinh đang thực hiện cách ly tập trung, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng gồm sữa, bánh kẹo và các loại nhu yếu phẩm. Bà Nguyễn Thị Sửu cũng tặng 10 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ điểm cách ly tập trung phòng, chống COVID-19 tại Trường Tiểu học số 2 Hương Toàn.

Đợt trao quà lần này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021).

Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh thống nhất hoãn việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư. Tuy nhiên, công tác an sinh xã hội dịp này vẫn được triển khai, đặc biệt là hỗ trợ người dân tại các vùng phong tỏa và khu cách ly tập trung.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
Return to top