ClockThứ Hai, 12/12/2016 21:37

Hỗ trợ tích cực khắc phục sự cố môi trường biển

TTH - Chiều 12/12, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (UBTWMTTQ) Việt Nam có buổi làm việc với Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh về công tác mặt trận năm 2016 và chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2017. Ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam chủ trì; ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tham dự.

Năm nay, Mặt trận và các tổ chức thành viên đã phát huy vai trò chủ động, tích cực động viên các tầng lớp nhân dân nỗ lực vượt khó, thực hành tiết kiệm, phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần ổn định kinh tế… Chính quyền các cấp đã nỗ lực thực hiện tốt việc chi trả tiền đền bù cho các đối tượng bị thiệt hại theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lê Bá Trình đánh giá cao các hoạt động mà UBMTTQ Việt Nam tỉnh thực hiện trong năm 2016; nhất là việc hỗ trợ Nhân dân khắc phục và công tác chi trả tiền đền bù sự cố môi trường biển. Ông Bùi Thanh Hà yêu cầu UBMTTQ Việt Nam tỉnh chú trọng thực hiện tốt nghị quyết 213/2015/NQ HĐND về việc hỗ trợ kinh phí phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; quyết định 217 – QĐ TW ban hành về quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội; quyết định 218 – QĐ TW ban hành về quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội và Nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

TIN MỚI

Return to top