Thế giới

Hoa Kỳ: Toàn bộ thành viên Viện dưỡng lão ở Kansas dương tính với Covid-19

ClockThứ Tư, 21/10/2020 14:58
TTH.VN - Tất cả 62 thành viên của một viện dưỡng lão ở Kansas đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 và 10 người trong số đó đã tử vong, các quan chức y tế cho biết. Một thành viên hiện còn ở trong bệnh viện, và những người còn lại đang được cách ly.

Đại dịch thúc đẩy chuyển dịch lao động từ người sang robotUng thư vú giữa đại dịch COVID-19Số ca tử vong do COVID-19 tại châu Âu vượt ngưỡng 250.000 caNgoại trưởng Đức hối thúc EU thỏa hiệp để sớm thông qua gói phục hồi 750 tỷ euroCập nhật Covid-19: Thế giới vượt xa mốc 40 triệu ca mắc, có 1.118.095 ca tử vong

Toàn bộ 62 thành viên Viện dưỡng lão Andbe Home, quận Norton, bang Kansas, Hoa Kỳ dương tính với COVID-19. Ảnh minh họa: TTXVN

Sở Y tế Quận Norton đã thông báo về đợt bùng phát tại viện dưỡng lão Andbe Home ở Norton, bang Kansas, Hoa Kỳ.

51 bệnh nhân đang được cách ly tại một trung tâm ở tây bắc Kansas, và một số nhân viên của viện dưỡng lão này cũng đã cho kết quả dương tính. Tất cả các nhân viên đang được kiểm tra, các quan chức y tế quận cho biết.

“Các quy trình đang được thực hiện để ngăn chặn bất kỳ đợt bùng phát nào bao gồm cách ly người bệnh và không cho phép khách viếng bên ngoài vào cơ sở”, Bộ Y tế bang Kansas cho biết trong một tuyên bố.

Các gia đình của thành viên trong viện dưỡng lão đã được thông báo về việc này, các quan chức cho biết.

Bộ phận Quản lý Khẩn cấp Kansas đã cung cấp nguồn lực cần thiết cho quận Norton, nơi hiện có dân số khoảng 5.300 người, để giúp giảm thiểu sự bùng phát, Sở Y tế quận cho biết.

Số trường hợp dương tính với Covid-19 đã tăng lên ở Kansas và khắp Trung Tây.

Gần 73.000 trường hợp đã được ghi nhận ở Kansas, trong đó có 872 trường hợp tử vong do Covid-19, theo trang web của Bộ Y tế và Môi trường Kansas.

Tính đến tối thứ Ba, hơn 8 triệu ca nhiễm Covid-19 đã được ghi nhận trên khắp Hoa Kỳ, với hơn 222.000 ca tử vong.

Anh Tuấn (Lược dịch từ NBC News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Return to top