ClockThứ Sáu, 11/12/2020 18:01

"Hơi ấm mùa đông" từ Đại học Huế

TTH.VN - Chiều 11/12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Huế (ĐHH) phối hợp với chùa Từ Vân tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.

Nhiều trường đại học tặng quà cho các đơn vị, người dân phòng chống dịch

Những sinh viên khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai nhận quà trong dịp này

100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng đã được trao cho 100 sinh viên khó khăn của các trường, khoa và phân hiệu trực thuộc ĐHH. Ngoài tiền mặt, các em sinh viên còn được trao tặng nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế. Toàn bộ kinh phí trao tặng do chùa Từ Vân vận động.

Đây là chương trình có ý nghĩa lớn, động viên, chia sẻ, giúp các em sinh viên và gia đình vơi bớt khó khăn, vượt qua mất mát, tiếp tục theo đuổi con đường học tập tại ĐHH.

*Cũng trong ngày 11/12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐHH đã tổ chức chương trình trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Thọ (Quảng Điền).

Anh Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đoàn Đại học Huế trao quà cho người dân Quảng Thọ

110 suất quà bao gồm 10 suất tiền mặt và 100 phần quà đã được trao tận tay các hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi bão lũ. Mỗi suất quà bao gồm gạo và nước tương, 10 hộ khó khăn mỗi hộ được nhận 500 nghìn đồng.

Cùng với hoạt động hỗ trợ sinh viên khó khăn, đây là một trong những chương trình của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐHH nhằm giúp người dân vượt gian khó, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top