ClockThứ Bảy, 06/06/2020 14:54

Khánh thành Trường song ngữ Quốc tế học viện Anh quốc UK Academy Huế

TTH.VN - Ngày 6/6, tại xã Phú Thượng (Phú Vang) Trường Song ngữ Quốc tế Học viện Anh Quốc - UK Academy cơ sở Huế đã tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động với sự tham dự của hơn 500 khách mời, phụ huynh, học sinh.

Cơ hội làm việc tại môi trường giáo dục chuẩn quốc tế tại Cố đôHàng ngàn người tham gia ngày hội “Anh Quốc giữa lòng Cố đô”Gặp khó khi học ngôn ngữ thứ ba

Cắt băng khánh thành Trường song ngữ Quốc tế học viện Anh quốc UK Academy Huế

Đến dự có các ông Nguyễn Thái Sơn - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phương - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tại địa phương; đại diện Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, các trường trong hệ thống, cùng các thầy cô và phụ huynh tại Thừa Thiên Huế.

UK Academy Huế tọa lạc tại Tỉnh lộ 10, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, Huế. Được xây dựng trên khuôn viên rộng 35.000m2 với đầy đủ hệ thống các lớp học và phòng học chức năng chuyên biệt, ngoài ra còn trang bị thêm hệ thống sân cỏ nhân tạo chuẩn FIFA, hồ bơi đạt chuẩn thi đấu quốc tế, nhà thi đấu đa năng.

Điểm nổi bật trong kiến trúc tại UK Academy Huế là kiểu kiến trúc bản địa đặc trưng với nét trầm tư của kinh thành, pha lẫn màu sắc của kiến trúc hiện đại phương Tây cùng hệ thống cây xanh trong khuôn viên nhà trường  tạo nên không gian học tập vô cùng thân thiện, trong lành. Với tổng công suất hoạt động lên đến 1.700 học sinh, đảm bảo chất lượng đào tạo cho học sinh các khối lớp từ Mầm non đến lớp 12.

Chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn Cambridge tại Hệ thống UK Academy sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy và viết sáng tạo. UK Academy cam kết đào tạo theo chương trình của Bộ GD&ĐT. Phát triển từ cốt lõi giáo dục truyền thống Á Đông cùng với phương pháp giảng dạy đổi mới, sáng tạo qua các hoạt động trải nghiệm, làm việc nhóm của học sinh và chương trình song ngữ chất lượng tạo nên một môi trường học tập hiệu quả nhất.

Ngoài ra, UK Academy là đối tác độc quyền trong chương trình Dự bị Đại học NCUK, cam kết học sinh sau khi hoàn thành chương trình này sẽ được tuyển thẳng vào hơn 60 trường hàng đầu Anh Quốc và trên thế giới.

Chương trình học tại UK Academy còn đặc biệt lồng ghép âm nhạc LCM theo chuẩn Anh Quốc với cách tiếp cận dạy và học âm nhạc đại chúng đáp ứng khả năng của từng lứa tuổi; đồng thời bổ sung nội dung thực hành thể hiện qua dàn hòa tấu - hợp xướng và định hướng nghề nghiệp cho những học sinh có năng khiếu âm nhạc. 

Chương trình STEM Robotics, chương trình Giáo dục thể chất tối ưu cũng như chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ JA cũng là những điểm sáng đáng chú ý trong chương trình đào tạo của UK Academy.

Trong khuôn khổ Lễ khánh thành, UK Academy Huế có tổ chức hội thảo Khoa học Giáo dục hiện đại thời 4.0 - chủ đề “From Ambition to Action” (Từ Khát vọng đến Hành động) do TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng và Giáo sư Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn - Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Sư Phạm TP.HCM đồng chủ trì. Hội thảo được tổ chức với mong muốn cùng các trường bạn trên địa bàn và các cấp quản lý giáo dục tại Thừa Thiên Huế chia sẻ và gợi mở các vấn đề, giải pháp thực tiễn để giáo dục của tỉnh nhà phát triển bền vững, nâng cao nền tảng quản lý và thực thi dựa trên công nghệ hiện đại trước những thách thức và biến động của dịch bệnh, thời tiết, nhu cầu của người học và xu hướng phát triển tất yếu của xã hội.

Sự kiện mang đến cho học sinh không gian vui nhộn và tràn đầy màu sắc với các hoạt động thú vị như tô tượng, vẽ tranh, làm đồ handmade và giao lưu cùng robot Alexa, tạo điều kiện để các bạn nhỏ được tự do thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

Với những gì đã và đang làm được, UK Academy sẽ là một làn gió mới góp sức vào sự phát triển giáo dục địa phương, xây dựng môi trường học tập hiện đại cho các em học sinh nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hoá truyền thống, đồng thời kiến tạo nên những thế hệ trẻ năng động, hoàn thiện trong đời sống toàn cầu.

Tin, ảnh: An Nhiên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”

Ngày 21/4, tại tổ dân phố 4, Khối Dân vận phường Phường Đúc (TP. Huế) tổ chức khánh thành “Điểm xanh văn hóa”, trị giá hơn 50 triệu đồng.

Khánh thành “Điểm xanh văn hóa”
Khánh thành Nhà máy Điện rác Phú Sơn

Chiều 6/4, Nhà máy Điện rác Phú Sơn tổ chức lễ khánh thành đi vào hoạt động. Tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung; cùng đại diện các bộ, ban ngành Trung ương. Về phía tỉnh có ông Lê Trường Lưu, UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện, thị xã..

Khánh thành Nhà máy Điện rác Phú Sơn
Return to top