ClockThứ Bảy, 24/12/2022 11:05

Khen thưởng 5 tập thể và 20 cá nhân xuất sắc trong hoạt động Tình nguyện phục vụ Tuần lễ Festival Huế

TTH.VN - Sáng 24/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Tổng kết hoạt động tình nguyện viên phục vụ Tuần lễ Festival Huế 2022.

Tổ chức cuộc thi ảnh và video “Dấu ấn Festival Huế 2022”Vũ khúc giao hòa của Festival Huế mùa đông 2022Trưng bày tem Mùa đông với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với Quân đội Nhân dân Việt Nam”Chương trình “Hội ngộ mùa Đông” diễn ra tối 24/12Festival Huế 2023 sẽ trải dài trong năm

Tặng bằng khen cho 5 tập thể có thành tích xuất sắc

Được tuyển chọn từ hơn 600 học sinh, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh, 150 tình nguyện viên đã phát huy tinh thần xung kích, đem tri thức, lòng nhiệt huyết của thế hệ trẻ để hoàn thành xuất sắc mọi công việc được phân công, tạo nên dấu ấn của tuổi trẻ đối với người dân và du khách trong nước cũng như quốc tế.

Trong thời gian trước, trong và sau Tuần lễ Festival Huế 2022, lực lượng tình nguyện viên đã đảm nhiệm việc cung cấp thông tin, phiên dịch, hướng dẫn du khách và người dân tham quan các di tích; hỗ trợ tổ chức các chương trình chính, hoạt động hưởng ứng, buổi biểu diễn nghệ thuật tại 11 sân khấu và điểm diễn trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 5 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc và trao giấy chứng nhận cho tất cả các tình nguyện viên tham gia phục vụ Tuần lễ Festival Huế 2022.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top