ClockThứ Bảy, 14/11/2020 13:01

Không tổ chức các chương trình của Ngày hội Hiphop Huế trong ngày 14/11

TTH.VN - Sáng 14/11, Ban tổ chức Ngày hội Hiphop Huế - Huế Hiphop Festival 2020 thông báo đến các thí sinh và khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật hiphop, do diễn biến phức tạo của bão số 13 nên tất cả các hoạt động trong ngày 14/11 sẽ không được tổ chức.

Hơn 5.000 khán giả đến với ngày hội Hiphop Huế – Urban JamSôi động ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019Gắn kết đam mêNơi giới trẻ khẳng định đam mê

Một tiết mục dự thi tập thể tại Ngày hội Hiphop Huế 2019

Việc không tổ chức hoạt động là nhằm đảm bảo sự an toàn cho sự kiện, các nghệ sĩ, khán giả và thực hiện theo công điện của UBND tỉnh về việc triển khai các công tác ứng phó với cơn bão số 13. Vì vậy, các nghệ sĩ, vận động viên, giới trẻ và khán giả lưu ý, không đến Trung tâm Thể thao tỉnh (nơi tổ chức) để đảm bảo phòng chống bão.

Hiện, nội dung chương trình của ngày 15/11/2020 vẫn chưa thay đổi. Nếu có những thay đổi mới, BTC Ngày hội Hiphop Huế - Huế Hiphop Festival 2020 sẽ thông báo ngay. BTC cũng mong nhận được sự thông cảm từ các nghệ sĩ, khán giả vì sự thay đổi ngoài dự kiến này.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không tổ chức biên soạn một bộ sách giáo khoa

Sau hai lần đấu thầu để tuyển chọn tác giả biên soạn sách giáo khoa (SGK) không thành công, người đứng đầu Bộ GD-ĐT cho biết Bộ sẽ không tổ chức biên soạn một bộ SGK như nhiệm vụ được giao và Bộ trưởng GD-ĐT cũng cho rằng việc này sẽ thuận lợi hơn cho việc phát triển xã hội hóa biên soạn SGK, tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng giữa các nhà xuất bản.

Không tổ chức biên soạn một bộ sách giáo khoa
Phát triển kinh tế kết hợp với quốc phòng, an ninh phải luôn song hành

Ngày 14/11, trong buổi thảo luận tại tổ về dự án Luật Quốc phòng (sửa đổi), Thiếu tướng Bùi Đức Hạnh, Phó Tư lệnh BĐBP, đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế đã có những góp ý về sự cần thiết phải sửa đổi Luật này cũng như các vấn đề như quy định khu vực phòng thủ quân khu, nhiệm vụ quốc phòng kết hợp phát triển kinh tế...

Phát triển kinh tế kết hợp với quốc phòng, an ninh phải luôn song hành
Return to top