ClockThứ Sáu, 18/11/2016 06:31

Khung chính sách bồi thường Dự án Tín dụng ngành cải tạo cầu yếu

TTH.VN - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Khung chính sách về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư Dự án Tín dụng ngành cải tạo cầu yếu và cầu kết nối trên các quốc lộ sử dụng vốn vay của Chính phủ Hàn Quốc (EDCF) - Giai đoạn I.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông vận tải phối hợp với UBND các tỉnh: Thái Nguyên, Phú Thọ, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Nam, Khánh Hòa và UBND thành phố Hà Nội tổ chức thực hiện thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư theo đúng quy định của Luật đất đai và các văn bản hướng dẫn thi hành, đảm bảo quyền lợi và sự công bằng giữa những người có đất thu hồi trong cùng Dự án.

Mục tiêu của Dự án Tín dụng ngành cải tạo cầu yếu và cầu kết nối trên các quốc lộ sử dụng vốn vay của EDCF tài trợ nhằm xây mới, nâng cấp khoảng 60 cầu yếu, cầu kết nối trên các hệ thống đường quốc lộ trong phạm vi cả nước nhằm bảo đảm tính kết nối đồng bộ, nâng cao hiệu quả khai thác mạng lưới đường bộ.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Return to top