ClockThứ Sáu, 14/04/2023 15:40

Đẩy nhanh tiến độ chỉnh trang hạ tầng bãi tắm Phú Diên, Vinh Thanh, Vinh An, Phú Thuận

TTH.VN - Ngày 14/4, ông Trần Gia Công,TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang đã đi kiểm tra hạ tầng các bãi tắm trên địa bàn huyện; đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, chỉnh trang hạ tầng bãi tắm, thu hút khách du lịch, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đặc biệt là sẵn sàng đón du khách tham gia lễ hội “Hương sắc đầm phá, biển khơi” năm 2023.

Trao 2.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Hải Dương và Thuận AnHướng đến tăng trưởng xanhGần 300 triệu đồng hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khănThúc đẩy hợp tác nhiều lĩnh vực giữa Thừa Thiên Huế với Vùng Nouvelle-Aquitaine và Grand Poitiers (Pháp). Tỷ lệ bay đúng giờ của ngành Hàng không giảmDịch vụ làm visa du lịch Úc uy tín, giá rẻ tại PAPO VISAThời trang lịch lãm với BST Giày da nam mùa hè hàng hiệu Tâm AnhĐề phòng giông lốc trên sông nước Phấn đấu lợi nhuận hợp nhất sau thuế năm 2023 đạt 65 tỷ đồngNăm 2023, đưa 110.000 lao động đi làm việc ở nước ngoài

leftcenterrightdel
Bí thư Huyện ủy Phú Vang kiểm tra, đôn đốc đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục chưa hoàn thiện 

Thời gian qua, huyện Phú Vang đã đẩy mạnh công tác quảng bá, đầu tư hạ tầng giao thông, kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư vào địa bàn.

Bằng nguồn ngân sách của huyện, Phú Vang đã đầu tư giai đoạn 1 với hơn 35 tỷ đồng để chỉnh trang các bãi tắm Phú Diên, Vinh Thanh, Vinh An, Phú Thuận với các hạng mục công trình như đường bê tông giao thông vào bãi tắm, hệ thống điện chiếu sáng, nước sạch, nhà vệ sinh công cộng, bãi để xe cho du khách…

Nhằm thu hút đông du khách trong và ngoài tỉnh trong mùa du lịch biển năm 2023, đặc biệt là dịp nghĩ lễ 30/4 và 1/5, huyện Phú Vang sẽ tổ chức Lễ hội “Hương sắc đầm phá, biển khơi” ở địa điểm chính là bãi tắm Vinh Thanh và các khu vực phụ cận như bãi biển Phú Diên, Vinh An, Phú Thuận cùng chuỗi các hoạt động vui chơi, thể thao cộng đồng; tổ chức trưng bày sản phẩm truyền thống, chủ lực của địa phương.

Bí thư Huyện ủy Phú Vang yêu cầu các đơn vị thi công, các địa phương cần triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung xây dựng một khung kế hoạch chi tiết và chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo cho mùa du lịch biển năm 2023. Trước mắt phải tập trung triển khai các hoạt động làm sạch môi trường biển; chủ đầu tư đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các hạng mục, công trình còn lại chưa hoàn thiện; cùng với đảm bảo hạ tầng du lịch và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao nằm trong chuỗi hoạt động lễ hội “Hương sắc đầm phá, biển khơi”.    

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Return to top