ClockThứ Hai, 25/05/2015 10:28

Giá vàng trong nước xuống mức thấp nhất kể từ đầu năm

TTH.VN - Mở cửa phiên đầu tuần sáng nay (25/5), giá bán vàng SJC vẫn được các doanh nghiệp trong nước niêm yết dưới mốc 35 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất từ đầu năm trở lại đây.

Tại thời điểm 8 giờ 45 phút, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC từ 34,91-34,97 triệu đồng/lượng (mua vào/bán ra), giảm 20.000 đồng/lượng so với chốt phiên cuối tuần trước.

Tương tự, giá vàng SJC tại các công ty như DOJI, Techcombank, Vietinbank Gold, VPBank và Sacombank cũng giảm 20.000 đồng/lượng so với chốt phiên hôm qua, mức giá phổ biến từ 34,93-34,97 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC đã giảm từ đầu tuần trước, với mức giá hiện tại vàng SJC đang thấp hơn ngày mở cửa cùng thời điểm của đầu tuần khoảng 150.000 đồng mỗi lượng.

Đối với thương hiệu vàng Rồng Thăng Long sáng nay được công ty Bảo Tín Minh Châu niêm yết từ 31,81-32,26 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng so với cuối tuần trước.

Trên thế giới, hiện đồng kim loại quý này đang giao dịch quanh ngưỡng 1.204 USD/ounce, giảm nhẹ so với phiên trước.

Ở mức giá này, sau khi quy đổi theo tỷ giá USD của ngân hàng Vietcombank, vàng thế giới xấp xỉ 31,66 triệu đồng/lượng, thấp hơn thương hiệu SJC khoảng 3,31 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường ngoại tệ, giá bán USD sáng nay tại các ngân hàng thương mại lớn cao nhất là 21.840 đồng/USD, còn chiều mua dao động từ 21.760-21.780 đồng/USD, không đổi so với chốt phiên cuối tuần trước.

Cụ thể, ngân hàng Vietcombank mua vào là 21.770 đồng/USD còn chiều bán ra là 21.830 đồng/USD. Phía ngân hàng VietinBank niêm yết giá mua USD là 21.770 đồng/USD và chiều bán ra là 21.840 đồng/USD.

Ngân hàng BIDV mua vào là 21.780 đồng/USD và bán ra là 21.840 đồng/USD trong khi ngân hàng Eximbank giao dịch đồng USD từ 21.760-21.840 đồng/USD.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức đồng bào dân tộc thiểu số

Với mục tiêu đồng hành cùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong hành trình thoát nghèo bền vững, thời gian qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện A Lưới thường xuyên phối hợp chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội, Tổ tiết kiệm và vay vốn chuyển tải nguồn vốn ưu đãi đến người dân để phát triển sản xuất, giải quyết việc làm. Nhờ đó, nhiều hộ đồng bào DTTS trên địa bàn huyện đã cải thiện thu nhập, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Tiếp sức đồng bào dân tộc thiểu số
Giải phóng mặt bằng phải “đi trước một bước”

Dự án thi công chậm, tiến độ giải ngân vốn đầu tư công không đáp ứng được theo yêu cầu, nguyên nhân bắt nguồn từ những vướng mắc liên quan đến giải phóng mặt bằng là câu chuyện “biết rồi, khổ lắm nói mãi”. Dù vậy, vẫn chưa có một kịch bản cụ thể nào cho công tác giải phóng mặt bằng, nhất là các dự án trọng điểm nhằm giải bài toán vướng mắc trong đầu tư

Giải phóng mặt bằng phải “đi trước một bước”
Hài hòa mục tiêu tăng trưởng & chất lượng tín dụng

Khó khăn kinh tế đang tạo nên áp lực không nhỏ các cho tổ chức tín dụng khi nguy cơ nợ nhóm 2 (khoản nợ được đánh giá có khả năng thu hồi đầy đủ cả nợ gốc và lãi nhưng khách hàng có dấu hiệu suy giảm khả năng trả nợ) và nợ tiềm ẩn nợ xấu tăng mạnh tạo nên những rủi ro trong an toàn hệ thống tín dụng.

Hài hòa mục tiêu tăng trưởng  chất lượng tín dụng
Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung: Cần không gian đúng nghĩa

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung (gọi tắt Bảo tàng) được thành lập từ năm 2009 và chính thức mở cửa không gian trưng bày mẫu vật từ năm 2020. Tuy còn "sơ khởi", nhưng các khu trưng bày của Bảo tàng đã thu hút nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giới trẻ đam mê đến tìm hiểu, trải nghiệm về bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học.

Bảo tàng Thiên nhiên duyên hải miền Trung Cần không gian đúng nghĩa

TIN MỚI

Return to top