ClockThứ Hai, 13/01/2020 21:46

Canon giới thiệu hệ thống Camera Robot điều khiển nhiều DSLR từ xa

Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, những người cần điều khiển nhiều máy ảnh cùng một lúc sẽ có một công cụ hữu ích trong trường hợp họ có máy ảnh tương thích.

Canon ra mắt máy ảnh chụp xong in liềnCanon ra mắt máy ảnh full-frame EOS RP siêu gọn nhẹ

CR-S700R vẫn chưa có giá bán cụ thể

Theo Engadget, Canon đã giới thiệu một hệ thống Camera Robot mang tên CR-S700R, cho phép điều khiển từ xa nhiều máy ảnh DSLR từ máy tính. Người dùng chỉ có thể sử dụng nó cho chụp ảnh tĩnh nhưng hỗ trợ phóng to, xoay, nghiêng và cuộn khi bạn đang cố chụp một sự kiện thể thao từ nhiều góc độ.

Vấn đề là, ở thời điểm hiện tại CR-S700R chỉ tương thích với các mẫu EOS 1D X Mark II hoặc Mark III để tận dụng lợi thế này. Điều này có nghĩa những mẫu máy ảnh không gương lật hay DSLR giá rẻ hơn sẽ không thể tận dụng lợi ích này, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần có một ống kính tương thích từ dòng L-series cao cấp như 24-70mm f/2.8L hoặc 100-400mm f/4.5-5.6L.

Hệ thống Camera Robot này sẽ được Canon phát hành vào giữa tháng 2. Canon không cung cấp thông tin giá bán cụ thể của CR-S700R nhưng nhiều khả năng giá bán sẽ không rẻ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nội thất Đăng Khoa giới thiệu mẫu bàn chân sắt mặt gỗ đẹp

Trong thế giới nội thất văn phòng hiện đại, bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đã trở thành một lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng. Sự kết hợp giữa chân sắt chắc chắn và mặt gỗ sang trọng đem lại một vẻ đẹp tinh tế, đồng thời đảm bảo sự bền bỉ và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Nội thất Đăng Khoa giới thiệu mẫu bàn chân sắt mặt gỗ đẹp. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian làm việc hiện đại.

Nội thất Đăng Khoa giới thiệu mẫu bàn chân sắt mặt gỗ đẹp
Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top