ClockThứ Bảy, 20/04/2024 18:36

Tạo tác động tích cực để phát triển doanh nghiệp bền vững

TTH.VN - Chiều 20/4, Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới (JCI) tại Việt Nam, thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trường đại học Kinh tế Huế tổ chức hội thảo với chủ đề “Lãnh đạo 4.0 – Tạo tác động tích cực và phát triển bền vững”. Hội thảo được tổ chức dành cho các chủ doanh nghiệp (DN), quản lý các cấp, nhân viên và các bạn sinh viên.
Các diễn giả chia sẻ tại hội thảo 

Trước tác động của Cách mạng 4.0 với những công nghệ hiện đại đang làm thay đổi  xu hướng tư duy và hành động của con người. Điều đó dẫn đến việc quản trị doanh nghiệp, lãnh đạo, quản lý con người hay phát triển bản thân gặp nhiều khó khăn, thử thách. Để thích ứng với môi trường đó, mỗi doanh nghiệp, tổ chức cá nhân phải không ngừng nỗ lực, cải thiện năng lực bản thân, lãnh đạo dẫn dắt phát triển DN.

 Tại hội thảo, khách mời là những diễn giả, chuyên gia, doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lãnh đạo, quản lý, điều hành DN lớn đến từ TP. Hồ Chí Minh và Huế chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức, trải nghiệm từ thực tế bản thân; giải đáp những khó khăn, vướng mắc, trăn trở trong lãnh đạo quản lý mà nhiều doanh nghiệp trẻ đang gặp phải. Từ đó, giúp các DN, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, kết nối, học hỏi, truyền cảm hứng tích cực để phát triển bản thân, xây dựng DN phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển kinh tế đêm tại huyện Phú Lộc: Nhìn từ phố đi bộ

Phú Lộc là một trong những địa phương thu hút mạnh mẽ khách du lịch. Nhiều tiềm năng, thế mạnh về du lịch nhưng việc giữ chân khách ở lại lưu trú vẫn là bài toán gây nhiều trăn trở. Sự ra đời của tuyến phố đi bộ ở Lăng Cô sẽ góp phần tháo gỡ điểm nghẽn, song, phải rút kinh nghiệm từ những phố đi bộ đã có từ trước.

Phát triển kinh tế đêm tại huyện Phú Lộc Nhìn từ phố đi bộ
Hỗ trợ gà thương phẩm tạo sinh kế giúp người dân thoát nghèo

Thông qua chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, sáng 1/6, TX. Hương Thủy tổ chức trao gà thương phẩm nhằm hỗ trợ, tạo sinh kế thoát nghèo bền vững cho một số hộ nghèo, cận nghèo, hộ mới thoát nghèo (trong vòng 36 tháng) trên địa bàn

Hỗ trợ gà thương phẩm tạo sinh kế giúp người dân thoát nghèo

TIN MỚI

Return to top