ClockThứ Sáu, 08/09/2017 21:21

Hơn 200 DN tìm hiểu đầu tư, kinh doanh ngành nghề có điều kiện

TTH.VN - Tại hội nghị phổ biến pháp luật và hỏi đáp liên quan đến đầu tư và kinh doanh ngành, nghề có điều kiện do Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) phối hợp với Cục Quản lý đăng ký kinh doanh thuộc Bộ KH&ĐT, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức ngày 8/9, hơn 200 DN trên địa bàn đã được nghe đại diện Cục Quản lý đăng ký kinh doanh giới thiệu, phổ biến các quy định liên quan về ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện, các luật và bộ luật liên quan đến đầu tư.

Theo đó, có 243 ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện thuộc 15 lĩnh vực quản lý của Nhà nước được cấp phép đầu tư kinh doanh nếu DN có nhu cầu và tuân thủ các quy định của pháp luật.

T. Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ

Chiều 11/5, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức Hội thảo xúc tiến hợp tác khoa học công nghệ (KHCN) giữa Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế với các doanh nghiệp.

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ
Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp

Phát triển tổ chức đảng, đoàn thể và đảng viên trong các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ quan trọng, góp phần xác lập nền tảng - hạt nhân chính trị ở cơ sở; từ đó, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với DN.

Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp
Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật

Hội nghị cập nhật kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về đầu thầu theo Luật Đấu thầu và Nghị định 24/2024/NĐ-CP được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5; thu hút hơn 180 đại biểu tham dự là doanh nghiệp, cán bộ ban quản lý dự án.

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật
Đầu tư hạ tầng cảng biển

Với lợi thế có hơn 128km đường bờ biển cùng hệ thống đầm phá Tam Giang – Cầu Hai lớn nhất khu vực Đông Nam Á, tỉnh đang tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, chú trọng các dự án (DA) đầu tư vào hạ tầng cảng biển, hạ tầng khu công nghiệp đồng bộ, hiện đại gắn với phát triển khu kinh tế, khu công nghiệp, đô thị biển - đầm phá.

Đầu tư hạ tầng cảng biển

TIN MỚI

Return to top