ClockThứ Năm, 03/05/2018 21:59

Ra mắt sản phẩm bia Huda Ice Blast

TTH - Đây là sản phẩm bia mới vừa được Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam sản xuất thành công và chính thức ra mắt vào cuối tháng 4/2018, đánh dấu sự phát triển không ngừng của Carlsberg tại thị trường Việt Nam, đồng thời mang đến cảm nhận khác biệt của người dân cả nước.

Cô gái Huế giành ngôi vị quán quân “Huda Central’s Got Talent” năm 2017Carlsberg Việt Nam “Vinh danh thành tựu vàng”Huda Gold nhận Huy chương Vàng giải thưởng Bia thế giới 2016Ra mắt sản phẩm Huda mớiBia Huda lấy lại tốc độ tăng trưởng

Lần đầu tiên một thương hiệu bia nội địa được ủ nấu với quy trình tinh tế, sử dụng 3 loại hoa bia đặc biệt và được chắt lọc ở -1 độ C để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất trong từng giọt bia. Ngoài Huda Ice Blast, hiện Carlsberg có nhiều sản phẩm tên tuổi như Huda, Huda Gold, Halida và các thương hiệu bia quốc tế như Tuborg, Carlsberg… Carlsberg Việt Nam là nhà tài trợ kim cương cho lễ hội Festival Huế 2018, đồng thời là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới cung cấp sản phẩm cho hơn 150 thị trường. 

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu

Bảo hộ, xác lập quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là công cụ pháp lý đắc lực nhằm bảo vệ và nâng cao giá trị sản phẩm. Khi càng có nhiều sản phẩm được bảo hộ thì danh tiếng, uy tín của sản phẩm vùng, địa phương trong tỉnh càng giá trị hơn. Đặc biệt, sản phẩm địa phương khi được bảo hộ quyền SHTT sẽ thuận lợi hơn khi vào các thị trường lớn.

Tăng giá trị kinh tế khi sản phẩm được xác lập quyền sở hữu
Làm mới sản phẩm nông nghiệp

Từ nguồn tài nguyên bản địa, nhiều doanh nhân trẻ đã tạo ra những sản phẩm mới, góp phần hình thành nền nông nghiệp bền vững dựa trên công nghệ và kiến thức.

Làm mới sản phẩm nông nghiệp
Luồng gió mới cho sản phẩm văn hóa bản địa

Thay vì tiêu thụ sản phẩm văn hóa ngoại lai, các trò chơi du nhập từ nước ngoài, thế hệ trẻ Việt Nam đã và đang nhanh chóng bắt nhịp tiến trình sáng tạo sản phẩm lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa, tạo nên một cộng đồng giải trí mới, đầy tự hào và hứng khởi.

Luồng gió mới cho sản phẩm văn hóa bản địa
Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top