ClockThứ Ba, 19/01/2021 09:00

Ra mắt trung tâm Hòa giải thương mại

TTH.VN - Ngày 18/1, tại khách sạn Saigon – Morin, Trung tâm Hòa giải thương mại Công Minh đã tổ chức lễ ra mắt trung tâm. Đây là đơn vị hòa giải về lĩnh vực thương mại đầu tiên tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chuyển biến nhưng vẫn nhiều tồn tạiNgành dệt may và da giày kỳ vọng vào Hiệp định UKVFTADấu ấn Việt Nam trong Năm Chủ tịch ASEAN 2020Xuất khẩu liên tiếp lập kỷ lục mới

Đội ngũ nhân sự của trung tâm tại lễ ra mắt

Cùng với quá trình phát triển thương mại nội địa cũng như quốc tế đa dạng thì việc tranh chấp trong lĩnh vực thương mại ngày càng nhiều hơn. Có nhiều cách thức để giải quyết những tranh chấp thương mại nhưng hòa giải được cho là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm. Mục tiêu của trung tâm đặt ra chẳng những hoạt động hiệu quả tại địa bàn Thừa Thiên Huế mà còn vươn ra xứng tầm là một trung tâm hòa giải thương mại ở khu vực miền Trung.

Trung tâm quy tụ đội ngũ nhân sự gồm nhiều luật sư, trong đó có những luật sư đã và đang hoạt động ở lĩnh vực tòa án và các văn phòng luật sư. Văn phòng Trung tâm hòa giải Thương mại Công Minh đóng tại 33 đường Trường Chinh – TP. Huế.

Tin, ảnh: Hạnh Nhi

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng hạng chỉ số PCI: Lấy doanh nghiệp làm trung tâm

Dù chỉ số PCI (Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh - Provincial Competitiveness Index) năm 2023 giảm 2 bậc trong bảng xếp hạng, nhưng Thừa Thiên Huế vẫn nằm trong nhóm tốt của cả nước và đứng vị trí thứ 8 trên tổng số 63 tỉnh, thành phố. Nhiều chỉ số thành phần được cải thiện đáng kể là minh chứng cho những nỗ lực của tỉnh trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh những năm gần đây.

Nâng hạng chỉ số PCI Lấy doanh nghiệp làm trung tâm
Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với Trung tâm Y tế huyện Phú Vang

Chiều 21/5, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do ông Vũ Thanh Mai - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 38, Trưởng Đoàn công tác Trung ương đã có buổi làm việc với Trung tâm Y tế huyện Phú Vang về kết quả sau 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW, ngày 07/9/2009 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa X về đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới.

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc với Trung tâm Y tế huyện Phú Vang
Công bố thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

Ngày 17/5, UBND tỉnh tổ chức công bố Quyết định số 336/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Festival Huế trực thuộc UBND tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại trực thuộc Sở Công thương.

Công bố thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh

TIN MỚI

Return to top