ClockThứ Ba, 15/11/2016 18:08

Hỗ trợ 60 triệu đồng cho cơ sở xay xát gạo

TTH - Ngày 15/11, Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Quảng Điền tổ chức nghiệm thu đề án đầu tư dây chuyền xay xát gạo và máy ép củi trấu tại cơ sở xay xát Nguyễn Thảnh ở thị trấn Sịa (Quảng Điền).

Dây chuyền sản xuất có tổng kinh phí gần 300 triệu đồng, bao gồm máy giã gạo, máy tách hạt lúa, máy hút gạo, sấy trấu và máy ép củi trấu, trong đó nguồn vốn khuyến công hỗ trợ 60 triệu đồng. 

Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Return to top