ClockThứ Ba, 08/03/2022 19:20

Chị em tiểu thương chợ Đông Ba trổ tài

TTH.VN - Hoạt động thi trưng bày gian hàng đặc sản, trình diễn thời trang áo dài... được Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức chiều 8/3 nhân kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa tiểu thương và cán bộ công nhân viên đơn vị.

Nâng cấp hạ tầng, tạo sức hút cho chợ Đông BaNhiều tiết mục đặc sắc tại đêm bế mạc "Chợ quê ngày hội"Đi chợ bằng App

Gian hàng trưng bày đặc sản Huế

Là ngôi chợ có bề dày truyền thống, địa điểm tham quan mua sắm của người dân Cố đô và khách du lịch, thời gian qua, BQL chợ đã nỗ lực trong việc xây dựng các chương trình, kế hoạch nhằm củng cố, tái thiết một số hạng mục, bố trí sắp xếp tại lô chợ; đội ngũ tiểu thương thay đổi thái độ phục vụ, phát triển thêm các kênh bán hàng hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khách du lịch...

Dịp này, nhiều hoạt động được tổ chức tại không gian trước tiền sảnh chợ, như trưng bày gian hàng đặc sản Huế, trình diễn thời trang áo dài, tổ chức trò chơi dân gian, giao lưu văn nghệ… Đây là dịp để chị em tiểu thương phát huy tài năng, trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh buôn bán, đồng thời tạo sân chơi ý nghĩa trong ngày lễ 8/3.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chợ Khe Tre hoạt động trở lại sau vụ cháy

Sáng 12/7, đại diện UBND huyện Nam Đông cho biết, chợ Khe Tre đã hoạt động trở lại sau hơn 7 tháng tạm dừng để thi công, sửa chữa khắc phục hậu quả vụ hỏa hoạn xảy ra vào tháng 12/2023.

Chợ Khe Tre hoạt động trở lại sau vụ cháy
Chiếc áo lưu niệm Huế “sống lại”

Là một sản phẩm lưu niệm khá cơ bản, áo thun trắng có in chữ Huế cùng họa tiết là các địa danh Huế từ lâu đã gần gũi, quen mắt mọi người. Sản phẩm với mục đích làm quà tặng du lịch nên kém người chọn để sử dụng, tính ứng dụng chưa cao. Nhưng gần đây, khi xu hướng sống ảo, sở thích “bắt trend” của giới trẻ ngày càng tăng, chiếc áo ấy đã “hot” trở lại.

Chiếc áo lưu niệm Huế “sống lại”
Chợ Đông Ba phòng, chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa hè với thời tiết oi bức tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đặc biệt tại những khu vực kinh doanh nhiều ngành hàng như chợ Đông Ba. Ban Quản lý (BQL) và tiểu thương chợ Đông Ba có nhiều biện pháp phòng chống hỏa hoạn.

Chợ Đông Ba phòng, chống cháy nổ mùa nắng nóng
Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

Từ năm 2021, cứ đến tháng 5, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba lại vận động tiểu thương triển khai chương trình “Tháng bán hàng giảm giá” để kích cầu du lịch và thu hút khách hàng ghé thăm ngôi chợ đã 125 năm tuổi.

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

TIN MỚI

Return to top