ClockThứ Năm, 30/12/2021 15:15

Citizen - đồng hồ Nhật Bản đẳng cấp thế giới

Hiện nay bên cạnh những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng chúng ta không thể không nhắc đến những cỗ máy bền bỉ của đồng hồ Nhật Bản. Trong số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Nhật bản phải kể đến cái tên Citizen. Nội dung bài viết sau đây WatchStore sẽ cung cấp chi tiết về những chiếc đồng hồ đến từ Nhật và đồng hồ Citizen.

Ưu điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ Nhật Bản

Những chiếc đồng hồ Nhật Bản được bán chạy trên thị trường bởi những ưu điểm rất tốt như chính con người Nhật vậy. Cụ thể như sau:

Về thiết kế

Đồng hồ Nhật Bản thu hút người dùng bởi sự khỏe khoắn nhưng đầy sự trang nhã. Và những mẫu thiết kế này đã chinh phục được rất nhiều tín đồ đồng hồ và cả những đối tượng khác hiện nay.

Về giá cả

Khi nói đến đồng hồ của các thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản đều được nhắc đến là những chiếc đồng hồ giá thành đa dạng. Với nhiều phân khúc từ cao cấp đến tầm trung. Điều này mang đến sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Về độ bền bỉ

Đồng hồ Nhật Bản có thiết kế dày dặn, làm từ chất liệu 100% là thép không gỉ. Máy sử dụng pin và có độ bền cao. Đồng thời là khả năng chịu va đập và chống nước chống trầy xước cao. Đó cũng là một trong những lý do có nhiều người yêu thích và sử dụng đồng hồ này.

Về tính năng

Những chiếc đồng hồ xuất xứ Nhật Bản tùy vào từng bộ máy và mẫu mã sẽ có những tính năng khác nhau để phù hợp với xu thế thời đại. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến là đồng hồ bấm giờ, chức năng GPS…

Điểm thu hút dành cho những chiếc đồng hồ Citizen

Những chiếc đồng hồ Citizen sử dụng thép không gỉ và các chất liệu cao cấp khác và dùng kính Sapphire để chế tác vỏ đồng hồ và mặt kính. Mỗi chất liệu tạo nên đồng hồ của hãng đều có những ưu điểm riêng tôn lên vẻ đẹp và tăng giá trị của đồng hồ.

Không chỉ có thế thương hiệu này còn đổi mới khi sử dụng những chất liệu khác mới như cao su, silicone, nhựa, kim cương nhân tạo,... để tạo nên những sản phẩm độc đáo và chất lượng tốt nhất.

Toàn bộ đồng hồ của hãng đều được thiết kế và sản xuất tại Nhật Bản với những tiêu chuẩn chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt. Chính vì thế mà đồng hồ Citizen luôn được đánh giá cao về độ thẩm mỹ cũng như độ bền.

Phân loại những dòng đồng hồ thương hiệu Citizen

Với hơn 100 năm thành lập và phát triển thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập với những thiết kế từ cổ điển truyền thống cho đến hiện đại sang trọng. Phải kể đến một số dòng nổi bật chúng ta không nên bỏ qua như sau:

Citizen Eco-Drive

Đây là dòng sản phẩm đánh dấu thành tựu lớn nhất của hãng. Những chiếc đồng hồ dòng sản phẩm Eco-Drive được hoạt động bằng cách khai thác sức mạnh của ánh sáng và chuyển hóa thành năng lượng cho dù đó là nguồn sáng như thế nào. Dòng sản phẩm này có phần mỏng hơn đồng hồ cơ và đó là lý do mẫu đồng hồ Eco Drive đậm chất lịch lãm sang trọng.

Citizen Quartz

Citizen Quartz là một trong những dòng sản phẩm sang trọng và lịch thiệp mà thương hiệu này sản xuất. Với vẻ ngoài tinh tế mảnh mai mẫu đồng hồ này cực kỳ thích hợp cho dân văn phòng hoặc những người ưa thích sự đơn giản thanh lịch lịch lãm nhưng vẫn đẳng cấp.

Citizen Automatic

Mẫu đồng hồ Automatic Citizen Có thiết kế đơn giản thanh lịch nhưng không đơn điệu. Bởi vì sản phẩm này được thiết kế tỉ mỉ trau chuốt trong từng bộ phận, góc cạnh nên rất thu hút người dùng. Bộ máy của dòng đồng hồ này cũng rất bền bỉ và và nó có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau.

Bỏ túi kinh nghiệm mua đồng hồ Nhật Bản

Mặc dù đồng hồ đeo tay Nhật Bản khá dễ nhưng để mua được một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cần phải có một số kinh nghiệm như sau:

  • Lựa chọn những địa chỉ phân phối hàng chính hãng của các thương hiệu đến từ Nhật Bản
  • Hãy tìm hiểu thật kỹ thương hiệu đồng hồ Nhật mà mình yêu thích
  • Khi mua cần phải kiểm tra mọi giấy tờ đồng hồ từ thông số kỹ thuật thẻ bảo hành đến hộp đựng sản phẩm.
  • Lựa chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với túi tiền và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Đồng hồ đẹp chất lượng không phải là cứ đắt tiền là sẽ đảm bảo.

Lời kết

Toàn bộ những thông tin trên đây, Watch Store đã giới thiệu về đồng hồ Nhật Bản nói chung và đồng hồ thương hiệu Citizen nói riêng. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn có thể lựa chọn mua được chiếc đồng hồ phù hợp với mình.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top