ClockThứ Tư, 06/04/2022 20:07

Festival Thuận An Biển gọi sẽ diễn ra từ ngày 28/4 - 2/5

TTH.VN - UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch tổ chức Festival Thuận An Biển gọi năm 2022 với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Thuận An xanh vươn ra biển lớnBiển gọiCông bố lịch tổ chức Festival “Thuận An biển gọi-năm 2012”

Dự kiến diễn ra từ ngày 28/4 đến 2/5, đây là một trong những sự kiện lớn để thành phố kích cầu du lịch, tăng cường quảng bá tới du khách sau đại dịch COVID-19 và hưởng ứng Festival Huế 2022 gắn với định hướng Festival bốn mùa.

Diễn ra trong 5 ngày, Festival Thuận An Biển gọi có nhiều hoạt động, sự kiện đặc sắc, hấp dẫn như, chương trình nghệ thuật lễ khai mạc với chủ đề "Lung linh Biển gọi", giải đua thuyền nan trên biển, lễ hội Bia, lễ hội Diều và hoạt động thả diều cộng đồng, giải bóng đá bãi biển, hoạt động trò chơi dân gian...

Không gian tổ chức các hoạt động chủ yếu tập trung tại khu vực chính của trung tâm bãi tắm Thuận An; các hoạt động hưởng ứng, phụ trợ tại một số khu vực trong và ngoài địa bàn phường Thuận An.

Theo lãnh đạo UBND TP. Huế, đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm đầu tiên TP. Huế tổ chức Festival Thuận An Biển gọi sau khi địa giới hành chính thành phố được mở rộng kể từ ngày 1/7/2021, gắn với Đề án Festival Bốn mùa đã được UBND tỉnh phê duyệt; 15 năm xây dựng TP. Huế, thành phố Festival của Việt Nam.

 Khánh Thư

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024

Theo Ban Tổ chức Hội chợ thương mại Festival 2024 (Hội chợ), để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của mưa bão, nhiều doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và các gian hàng của các Trung tâm Xúc tiến thương mại, Đầu tư và Du lịch/Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh đã tự nguyện kết thúc trưng bày sản phẩm tại Hội chợ trước thời gian dự kiến

Lo ngại thời tiết, doanh nghiệp tự nguyện dừng trưng bày sản phẩm tại Hội chợ thương mại Festival 2024
Thêm cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm

Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế ( gọi là Trung tâm) phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức từ ngày 16/9/2024 đến ngày 22/9/2024.

Thêm cơ hội quảng bá thương hiệu sản phẩm
“Dấu ấn Phật giáo trên cổ ngoạn”

Hưởng ứng Festival mùa thu Huế 2024 và nhân Lễ Vu lan năm Giáp Thìn, Bảo tàng Đồ sứ kí kiểu thời Nguyễn tại số 114 đường Mai Thúc Loan, TP. Huế tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Dấu ấn Phật giáo trên cổ ngoạn” vào sáng 15/8.

“Dấu ấn Phật giáo trên cổ ngoạn”
Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”

Sáng 30/6, tại Nghinh Lương Đình, TP. Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hoạt động chạy bộ Huasen Jogging 2024 với chủ đề “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”. Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sport Festival 2024”.

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”
Những cống hiến thầm lặng

Suốt 6 ngày đêm diễn ra Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, lực lượng làm nhiệm vụ, đội ngũ kỹ thuật, công nhân thi công của các đơn vị đã có những đóng góp thầm lặng để góp phần làm nên thành công cho các chương trình.

Những cống hiến thầm lặng
Return to top