ClockThứ Sáu, 28/02/2020 22:04

Vietnam Airlines miễn phí đổi vé cho hành khách Hàn Quốc có kế hoạch đến Việt Nam

TTH.VN - Tối 28/2, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 29/2 - 30/4/2020, Vietnam Airlines triển khai miễn lệ phí đổi hành trình hoặc đổi ngày bay cho hành khách Hàn Quốc đã mua vé của hãng đến Việt Nam hoặc bay nội địa Việt Nam nhưng không sử dụng được do ảnh hưởng của chính sách tạm dừng miễn thị thực đối với công dân Hàn Quốc vào Việt Nam.

Vietnam Airlines điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên đường bay Hàn Quốc để phòng chống COVID-19Phát động chương trình kích cầu du lịch “Chào mặt trời”Vietnam Airlines bán vé đồng giá nội địa chỉ 199.000 đồng/chiều

Chương trình hỗ trợ áp dụng cho vé có ngày khởi hành từ 29/2 - 30/4/2020 và được mua qua kênh phòng vé, đại lý, website hoặc ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines.

Để được miễn phí đổi vé, hành khách có thể đến các phòng vé của Vietnam Airlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 (gọi từ Việt Nam) hoặc +84 2438 320 320 (gọi từ nước ngoài).

Vietnam Airlines đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách và các đơn vị liên quan để theo dõi tình hình và đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất trong tình hình hiện nay.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cam kết đạt tiến bộ về FTA

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày 27/5 đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh chung đầu tiên sau hơn 4 năm, nhằm tìm kiếm mối quan hệ thương mại sâu sắc hơn để củng cố nền kinh tế, bằng việc hướng tới đạt được tiến bộ trong các cuộc đàm phán đang bị đình trệ về một hiệp định thương mại tự do (FTA).

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cam kết đạt tiến bộ về FTA
Phẫu thuật tái tạo ngực miễn phí sau ung thư vú

Chiều 27/5, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Hàm mặt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế phối hợp cùng đơn vị Phẫu thuật vi phẫu Đại học Stanford; Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Đại học Washington Seattle (Hoa Kỳ) tiến hành thăm khám, chỉ định phẫu thuật cho các bệnh nhân (BN) có nhu cầu tái tạo ngực sau ung thư vú.

Phẫu thuật tái tạo ngực miễn phí sau ung thư vú
Mổ mắt miễn phí cho 40 người nghèo Nam Đông

Ngày 21/5, Bệnh viện Mắt Huế phối hợp cùng Tổ chức Phòng chống mù lòa Châu Á, Hội Hỗ trợ bệnh nhân nghèo tỉnh, Trung tâm Y tế Nam Đông phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí cho 40 người nghèo trên địa bàn.

Mổ mắt miễn phí cho 40 người nghèo Nam Đông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top