ClockChủ Nhật, 26/07/2020 15:04

Honda Huy Tuấn quảng bá sản phẩm và hướng dẫn lái xe an toàn tại Trường đại học Sư phạm

TTH.VN - Ngày 26/7, Honda Huy Tuấn tổ chức chuỗi hoạt động quảng bá các dòng xe mới: chạy roadshow, trưng bày sản phẩm và hướng dẫn lái xe an toàn cho các bạn sinh viên, cán bộ công nhân viên chức Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Chương trình 4S của Honda Huy Tuấn thu hút đông đảo sinh viênHonda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá các dòng xe mớiHonda Huy Tuấn tổ chức nhiều hoạt động quảng bá dòng xe mới tiết kiệm nhiên liệuHonda Huy Tuấn tổ chức “Lái xe an toàn” cho học sinh Trường tiểu học Lý Thường Kiệt

Honda Huy Tuấn trưng bày quảng bá các dòng xe hiện hành của Honda Việt Nam

Cụ thể, Honda Huy Tuấn đã tổ chức chạy roadshow quảng bá 2 dòng xe mới Winner X phiên bản mới và Air Blade 2020 trên một số tuyến đường trung tâm TP. Huế. Đồng thời, trưng bày các dòng xe hiện hành của Honda Việt Nam như: Winner X phiên bản mới, Air Blade 2020, Future 2020, Vision 2020, SH 2020…

Trong khuôn khổ chương trình, Honda Huy Tuấn còn hướng dẫn lái xe an toàn và tổ chức thi tiết kiệm nhiên liệu tại khuôn viên Trường đại học Sư phạm. Các bạn sinh viên tham gia chương trình được truyền đạt những nội dung về lý thuyết lái xe an toàn (theo bản chuẩn của Honda Việt Nam), thực hành trên máy RT... và nhận được những phần quà chính hãng hấp dẫn.

Sinh viên tham gia thực hành lái xe an toàn

Chương trình có mục đích tuyên truyền an toàn giao thông, hướng đến việc nâng cao ý thức chấp hành an toàn giao thông, để các bạn sinh viên có nền tảng ý thức và kỹ năng lái xe an toàn, đảm bảo cho chính bản thân và những người tham gia giao thông.

Những chương trình quảng bá sản phẩm, hướng dẫn lái xe an toàn được thực hiện định kỳ là lời cảm ơn của Hệ thống Honda Huy Tuấn với các khách hàng tại Huế, những người đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty trong những năm qua. Với tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng chính là tài sản lớn nhất”, Huy Tuấn sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

M. N

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) trên địa bàn tỉnh được triển khai từ năm 2018. Đến nay, toàn tỉnh có 76 sản phẩm được đánh giá, công nhận và phê duyệt kết quả chấm điểm theo tiêu chí sản phẩm OCOP.

Xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP
Hướng dẫn 4 bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng cao

Đồng hồ Richard Mille chế tác là lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích phong cách Richard Mille nhưng có ngân sách hạn chế. Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm chế tác chất lượng, bạn cần lưu ý chọn nhà cung cấp uy tín, mẫu đồng hồ phù hợp và kiểm tra kỹ sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm và các bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn 4 bước chọn mua đồng hồ Richard Mille chế tác chất lượng cao
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm

Taxi tải Thành Hưng là doanh nghiệp vận tải với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động tại Thừa Thiên Huế, chuyên cung cấp các dịch vụ như: Chuyển văn phòng, chuyển nhà, chuyển kho xưởng, cho thuê xe taxi tải,… được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá là an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm.

Dịch vụ Taxi Tải Thành Hưng chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa trọn gói nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm

TIN MỚI

Return to top