ClockThứ Tư, 07/07/2021 15:34

Tạm dừng bán vé tàu cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế

TTH.VN - Sau khi UBND tỉnh đề xuất, ngày 7/7, Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội đã có văn bản đồng ý về việc tạm dừng bán vé cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế.

Ngăn chặn tàu cá vi phạm các quy định về chống khai thác hải sản bất hợp phápKhách tàu hỏa, hàng không giảm mạnhQuản lý chặt chẽ tàu bay không người lái và phương tiện bay siêu nhẹ

Tạm dừng bán vé cho hành khách từ ga Sài Gòn đi Huế do ảnh hưởng COVID-19

Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội yêu cầu các chi nhánh vận tải đường sắt không bán vé cho cho hành khách đi từ ga Sài Gòn đến ga Huế từ ngày 6/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Đối với hành khách đã mua vé có ga đi là Sài Gòn, ga đến là ga Huế và có vé đi tàu từ ngày 6/7/2021 trở đi được trả vé không thu phí. Các quy định về trả vé thực hiện theo hiện hành.

Trước đó UBND tỉnh đã có công văn 5782/UBND-GT đề nghị xem xét cho tạm dừng bán vé và không đón khách tại ga đường sắt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đi Huế nhằm đảm bảo an toàn phòng chống COVID-19.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỳ vọng Festival

24 năm tổ chức, một chặng đường không dài với cộng đồng Festival chuyên nghiệp trên thế giới, Festival Huế đã đạt được những thành tựu nổi bật với giá trị thương hiệu của mình và trở thành một lễ hội văn hóa - nghệ thuật có quy mô quốc gia và tầm cỡ quốc tế.

Kỳ vọng Festival
Dàn hợp xướng Gió Xanh đến Huế trình diễn vào cuối tháng 6

Ra đời năm 2019 với 80 thành viên, Gió Xanh quy tụ gần 200 thành viên từ 6 đến 86 tuổi. Gió Xanh là dàn hợp xướng cộng đồng đầu tiên tự tổ chức hòa nhạc hợp xướng của riêng mình – một sự kiện đã trở thành thường niên và được khán giả mong chờ. Đặc biệt, Gió luôn dành hàng trăm ghế để tặng những khách mời đặc biệt: các em thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn, đến từ các trung tâm bảo trợ xã hội.

Dàn hợp xướng Gió Xanh đến Huế trình diễn vào cuối tháng 6
Chùa trong mỗi người

Tôi ngồi cạnh, dường như nghe hết cả câu chuyện, mẹ chia sẻ nỗi lo bệnh tật và lắng nghe lời khuyên của vị sư già. Trông mẹ thật thành khẩn và chăm chú

Chùa trong mỗi người
Return to top