ClockThứ Tư, 03/08/2016 17:49

Phải hoàn thành giải phóng mặt bằng dự án Đường La Sơn - Nam Đông trước ngày 20/8

TTH - Ngày 03/8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã yêu cầu UBND các huyện Phú Lộc, Nam Đông, Sở Giao thông vận tải, Sở TN&MT, Ban Đầu tư và Xây dựng Giao thông và các đơn vị liên quan khẩn trương, nghiêm túc, quyết liệt thực hiện các biện pháp nhằm đẩy nhanh hơn tiến độ giải phóng mặt bằng dự án Đường La Sơn - Nam Đông, nỗ lực hoàn thành chậm nhất trước ngày 20/8/2016.

UBND huyện Phú Lộc xử lý dứt điểm các vướng mắc còn lại của 03 hộ chưa bàn giao mặt bằng, yêu cầu hoàn thành trước ngày 15/8. UBND huyện Nam Đông khẩn trương phối hợp, hoàn tất các hồ sơ về đền bù, đẩy nhanh tiến độ thẩm định, phê duyệt giá trị đền bù, chi trả cho người dân, đảm bảo bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư thi công theo tiến độ, yêu cầu hoàn thành trước ngày 20/8/2016 và không được để chậm trễ thêm; đồng thời chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, thủ tục pháp lý để tổ chức bảo vệ, cưỡng chế thi công theo quy định khi cần thiết.

Khánh Trân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải phóng mặt bằng phải “đi trước một bước”

Dự án thi công chậm, tiến độ giải ngân vốn đầu tư công không đáp ứng được theo yêu cầu, nguyên nhân bắt nguồn từ những vướng mắc liên quan đến giải phóng mặt bằng là câu chuyện “biết rồi, khổ lắm nói mãi”. Dù vậy, vẫn chưa có một kịch bản cụ thể nào cho công tác giải phóng mặt bằng, nhất là các dự án trọng điểm nhằm giải bài toán vướng mắc trong đầu tư

Giải phóng mặt bằng phải “đi trước một bước”
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
“Chống nóng” từ trong bệnh viện

Nhằm tạo sự thoải mái và giảm nhiệt trước tình trạng nắng nóng gay gắt trong những ngày gần đây, các bệnh viện đã triển khai nhiều giải pháp từ tăng cường cơ sở vật chất cho đến phân luồng, truyền thông phòng chống dịch bệnh…

“Chống nóng” từ trong bệnh viện
Chương trình Phát triển các đô thị loại II: Nhiều gói thầu “gặp khó” mặt bằng

Nhiều hạng mục công trình thuộc các gói thầu của Dự án Chương trình Phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) - DA thành phần Thừa Thiên Huế (gọi tắt DA đô thị xanh) bị “đứng hình” do bế tắc hoặc gặp khó trong công tác giải phòng mặt bằng (GPMB), dẫn đến công trình chậm tiến độ kéo dài.

Chương trình Phát triển các đô thị loại II Nhiều gói thầu “gặp khó” mặt bằng

TIN MỚI

Return to top