ClockThứ Hai, 25/04/2022 12:22

Lan tỏa phong trào đọc sách về Huế trong các trường học

TTH.VN - Sáng 25/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã trao tủ sách Huế cho Trường THCS Thống Nhất (TP. Huế).

Triển lãm ảnh về Bác và tổ chức ngày hội đọc sáchPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng Tủ sách về Huế cho trẻ em làng SOSBa cuốn sách về người con ưu tú của HuếRa mắt sách song ngữ thiếu nhi lấy cảm hứng từ “Giấc mơ Huế”

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ (bên trái) tặng sách cho Trường THCS Thống Nhất

Đây là hoạt động ý nghĩa và là tâm huyết của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ với mong muốn xây dựng và lan tỏa phong trào đọc sách về Huế trong các trường học trên địa bàn toàn tỉnh.

Trao tặng cho trường 125 đầu sách có giá trị về Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại Trường THCS Thống Nhất (ngôi trường mà Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã từng học tập).

Theo Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ, Trường THCS Thống Nhất là ngôi trường đầu tiên có chuyên toán cấp 2 trong những ngày đầu. Biết bao thế hệ từng học tập ở ngôi trường này đã trưởng thành. Với bề dày truyền thống, mong rằng, trường ngày càng có nhiều học sinh đạt nhiều thành tích cao trong học tập, nhất là các kỳ thi lớn.

“Mong các em học sinh của trường không ngừng trau dồi thêm những kiến thức; nâng cao kỹ năng giao tiếp; tìm hiểu nhiều hơn về truyền thống, văn hóa Huế. Muốn vậy, các em học sinh của trường cần tạo thói quen đọc sách để bổ sung thêm những kiến thức cho mình. Sách vừa là bạn vừa là thầy, nên cần tạo sự lan tỏa trong phong trào đọc sách. Đội ngũ thầy, cô giáo của trường phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa trong công tác giảng dạy; xứng đáng là ngôi trường có bề dày truyền thống”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kỳ vọng.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top