ClockChủ Nhật, 17/01/2021 19:41

LG khẳng định không từ bỏ mảng smartphone

Ngay sau khi ấn phẩm The Elec của Hàn Quốc đăng tải thông tin cho biết LG sẽ rút lui khỏi thị trường smartphone, hãng sản xuất Hàn Quốc có phản ứng về điều này.

LG sắp ra smartphone màn hình cuộnLG ra mắt smartphone màn hình xoay vào 14/9

Chiếc LG Velvet được công bố vào năm ngoái nhận được nhiều đánh giá cao

Theo GizChina, đại diện truyền thông của LG Ken Hong cho biết, tất cả những điều này là “hoàn toàn sai sự thật và không có giá trị. Tôi thậm chí sẽ không biện minh cho tin đồn đó bằng một tuyên bố ”. Về cơ bản điều này như là một tuyên bố chính thức về việc LG vẫn tiếp tục kinh doanh smartphone. Công ty đã tái cơ cấu hoạt động kinh doanh smartphone của mình kể từ năm ngoái khi từ bỏ dòng sản phẩm hàng đầu cũ để chuyển sang dòng LG Velvet.

Chưa dừng lại ở đó, LG cũng đã tung ra nhiều biến thể của Velvet đi kèm chip Snapdragon 765G và Dimensity 800U trong các phiên bản 5G và thậm chí là một biến thể 4G LTE với Snapdragon 845 - điều gây nhiều tranh cãi khi máy chỉ sử dụng chip cao cấp của năm 2018. Công ty cũng đã thực hiện một số nỗ lực để đưa 5G lên smartphone tầm trung của mình.

Việc LG bị cáo buộc rút khỏi thị trường smartphone như tuyên bố của The Elec là điều khá ngạc nhiên. Mặc dù LG gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh smartphone trong thời gian khá dài nhưng đến năm 2020, công ty đã có một số dấu hiệu phục hồi, ít nhất là trong quý 3 vì kết quả kinh doanh quý 4 vẫn chưa được công bố.

Công ty được cho là đang lên kế hoạch ra mắt smartphone cuộn và một sản phẩm cao cấp mới thuộc dòng V.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể

Nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền đối với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội (MTTQVN & CĐTCT – XH) là mục tiêu xuyên suốt, thường xuyên liên tục của các cấp ủy đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở.

Khẳng định vai trò mặt trận và các đoàn thể
Khẳng định vai trò nữ trí thức

Mỗi người một công việc, chuyên môn khác nhau nhưng họ có chung một chí hướng đó là lan tỏa những giá trị tốt đẹp, cống hiến năng lực của bản thân cho xã hội. Những nữ trí thức (NTT) trên nhiều lĩnh vực đời sống đã và đang góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ trong sự phát triển của tỉnh.

Khẳng định vai trò nữ trí thức
Thể thao thành tích cao khẳng định vị thế

Từng bước thử nghiệm đào tạo thêm các môn thể thao mới trong hệ thống các môn thể thao Olympic và tiếp tục thực hiện chính sách đãi ngộ để thu hút tài năng là vấn đề đặt ra trong phát triển thể thao thành tích cao của Thừa Thiên Huế.

Thể thao thành tích cao khẳng định vị thế
Vai trò của nữ giới được khẳng định

Tỷ lệ nữ giới tham gia vào các vị trí chủ chốt, quan trọng của các cấp ủy, hệ thống chính trị - xã hội ngày càng tăng. Nhiều gương phụ nữ làm kinh tế giỏi, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cũng đã khẳng định được vị thế trong gia đình và xã hội.

Vai trò của nữ giới được khẳng định
Khẳng định vai trò của tổ dân vận cơ sở

Đội ngũ tổ dân vận (TDV) ở cơ sở trong toàn tỉnh đã góp phần tạo dựng nên sự đồng thuận, thống nhất của người dân trước các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương cấp thôn, bản, tổ dân phố, khu dân cư.

Khẳng định vai trò của tổ dân vận cơ sở

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top