ClockThứ Ba, 16/11/2021 12:31

Mặt trận tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm cho khu phong tỏa Cồn Hến

TTH.VN - Sáng 16/11, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng quà người dân trong khu vực phong tỏa Cồn Hến, phường Vỹ Dạ (TP. Huế).

Hoãn tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc do dịch bệnh diễn biến phức tạpTrao quà cho học sinh, người dân khó khăn do COVID-19Đổi mới tổ chức và hoạt động của Mặt trận các cấp trong giai đoạn hiện nayLinh hoạt mọi nguồn lực trong điều kiện thiên tai, dịch bệnh

Đại diện địa phương thay mặt người dân tiếp nhận vật phẩm hỗ trợ từ Mặt trận tỉnh

Dịp này, đại diện Mặt trận tỉnh đã hỗ trợ 164 suất quà gồm gạo, nhu yếu phẩm… cho hộ nghèo, cận nghèo, người tàn tật khó khăn thuộc tổ dân phố 11, 12, 13 (khu vực phong tỏa Cồn Hến) và học sinh, giáo viên đang thực hiện cách ly tại Trường tiểu học Phú Lưu. Tổng giá trị vật phẩm hỗ trợ lần này khoảng 82 triệu đồng, được Mặt trận tỉnh vận động từ nhiều nguồn xã hội hóa.

Đợt trao quà lần này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021).

Năm nay, căn cứ tình hình và công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã thống nhất hoãn việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2021. Tuy vậy, những hoạt động hỗ trợ người dân trong dịp này vẫn được triển khai và đảm bảo nguyên tắc phòng, chống dịch.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Return to top