ClockThứ Bảy, 26/09/2020 11:01

Máy giặt tích hợp AI đầu tiên tại Việt Nam

Dòng máy AI DD của LG có giá từ 14,49 triệu đồng, tích hợp cảm biến trọng lượng và tự động nhận biết chất liệu vải để tính toán chế độ giặt.

LG trình diễn máy giặt độc đáo tại CES 2019

LG AI DD ra mắt đầu năm 2020 tại triển lãm CES, nhưng tháng 9 mới có mặt ở Việt Nam. Dòng sản phẩm này có thiết kế cửa trước, bề ngoài không khác biệt so với các dòng máy giặt khác của LG.

Máy giặt tích hợp AI của LG có thiết kế bên ngoài không đổi nhưng thêm tính năng phần mềm.

Tuy nhiên, sản phẩm được bổ sung tính năng AI, cho phép máy giặt tự nhận diện chất liệu vải để thiết lập chế độ giặt phù hợp nhất. Vì thế, so với máy giặt thông thường, LG AI DD có thể giảm thời gian giặt, tiết kiệm nước và không làm hư hỏng quần áo.

Sản phẩm được tích hợp cảm biến để tính toán trọng lượng quần áo khi bỏ vào và nhận biết các chất liệu vải khác nhau. Chip xử lý trên thiết bị sẽ đối chiếu với khoảng 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng máy giặt để đưa ra chu trình thích hợp, bao gồm chuyển động, nhiệt độ, thời gian. Các dữ liệu này được tổng hợp thông qua công nghệ Deep Learning.

Dòng máy AI DD cũng có thể thiết lập chế độ giặt từ xa qua kết nối Wi-Fi và nền tảng ThinQ. Máy có thể tự chẩn đoán các vấn đề trục trặc khi có sự cố và thông báo qua ứng dụng trên smartphone.

Tính năng AI sẽ có thêm bước phân tích và nhận diện đồ giặt dựa trên dữ liệu lớn.

Ngoài tính năng thông minh, dòng máy giặt mới của nhà sản xuất Hàn Quốc được nâng cấp tính năng giặt với khả năng giặt nhanh 39 phút hay chế độ vòi giũ phun đa chiều Turbo Wash 360 độ. Kích thuớc máy gọn hơn, chiều sâu giảm từ 600 mm xuống 560 mm, nhưng khối lượng giặt tăng thêm 32% và giảm rung ồn. Máy có tính năng giặt hơi nước, có thể loại vi khuẩn và giảm nhăn cho vải.

Thiết kế của AI DD không thay đổi so với các dòng năm ngoái của LG, vẫn gồm cả dòng máy đơn và máy hai lồng giặt TWINWash. Dòng mới 2020 có hai kiểu máy giặt và giặt có sấy, khối lượng 8, 9 và 10,5 kg. So với thế hệ trước, các model AI DD mới cùng khối lượng có giá đắt hơn khoảng 2 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dịch vụ sửa máy giặt uy tín điện lạnh HK

Máy giặt là một trong những thiết bị gia dụng thiết yếu hàng. Tuy nhiên máy giặt dùng thời gian dài chắc chắn sẽ gặp vấn đề hư hỏng không mong muốn. Chính vì vậy dịch vụ sửa máy giặt tại nhà ra đời.

Dịch vụ sửa máy giặt uy tín điện lạnh HK
HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
Tham khảo top 3 thương hiệu máy giặt tốt nhất dành cho gia đình cùng Website Bảng Xếp Hạng

Máy giặt là một trong những thiết bị khá phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Vì thế không lạ gì khi mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp đa dạng các loại máy của nhiều thương hiệu khác nhau tại nhiều hộ gia đình. Vậy thực chất đâu là thương hiệu đáng đồng tiền mà bạn nên sở hữu. Website Bảng Xếp Hạng mới đây đã đưa ra những đánh giá vô cùng chân thực mà bạn có thể tham khảo.

Tham khảo top 3 thương hiệu máy giặt tốt nhất dành cho gia đình cùng Website Bảng Xếp Hạng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top