ClockThứ Tư, 07/10/2020 10:36

Microsoft ngừng hỗ trợ các ứng dụng Office 365 cho macOS 10.13

Microsoft vừa đăng một thông báo trên trung tâm Office 365 nhằm cho người dùng Mac biết, bộ ứng dụng Office dành cho macOS 10.13 High Sierra trở về trước sẽ không còn được hỗ trợ kể từ ngày 10/11/2020.

Microsoft ra mắt dịch vụ bảo mật mới cho Office 365

Office 365 cho Mac sắp bỏ rơi các thiết bị macOS 10.13 trở về trước

Theo Neowin, công ty cũng đã cập nhật các trang hỗ trợ để phản ánh về sự thay đổi, thêm rằng kể từ bản cập nhật tháng 11/2020 dành cho Microsoft 365 trên Mac và Office 2019 trên Mac, chỉ macOS 10.14 Mojave hoặc mới hơn mới được hỗ trợ.

Sự thay đổi này phù hợp với vòng đời hỗ trợ của Microsoft đối với các dịch vụ hệ điều hành của Apple. Công ty hỗ trợ ba phiên bản macOS mới nhất. Với macOS 11 Big Sur sắp ra mắt, công ty khuyến nghị người dùng nên nâng cấp lên các phiên bản mới hơn của hệ điều hành để tiếp tục nhận được sự hỗ trợ cho Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote. Mặc dù người dùng macOS 10.13 trở về trước vẫn có thể sử dụng các ứng dụng nói trên nhưng họ sẽ không còn nhận được các bản cập nhật bảo mật hoặc bổ sung tính năng về sau.

Apple thường phát hành các phiên bản macOS mới vào tháng 9, đó là khi các vòng đời hỗ trợ này thay đổi. Tuy nhiên năm nay lại khác khi công ty vẫn chưa tung phiên bản mới cho các thiết bị được hỗ trợ. Không rõ liệu ngày 10/11 có thay đổi khi macOS Big Sur đi vào hoạt động hay không, hay khung thời gian đơn giản giúp gợi ý về lịch phát hành có thể xảy ra đối với bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo của Apple.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

TIN MỚI

Return to top