ClockThứ Năm, 08/10/2015 10:32

Mỗi USD giảm gần 120 đồng

TTH.VN - Sau 4 ngày giao dịch tuần này, giá USD trên cả 3 thị trường (ngân hàng, tự do, liên ngân hàng) đã giảm gần 120 VND.

Theo quan sát của thuathienhueonline qua biểu niêm yết của các ngân hàng thương mại trên địa bàn , giá USD bán ra liên tục điều chỉnh, đóng cửa phiên giao dịch chiều hôm qua đã giảm về phổ biến 22.420 VND. Một số ngân hàng như Eximbank Huế, Techcombank Huế… niêm yết giá bán thấp hơn với 22.410 VND - tức giảm 100 VND so với cuối tuần trước.

Trên thị trường tự do, mức giảm ghi nhận của chúng tôi khoảng 80 VND và ở gần mức công bố của các ngân hàng thương mại quốc doanh lẫn cổ phần.

Với diễn biến trên, tỷ giá USD/VND hiện đã lùi khá sâu so với mức trần biên độ cho phép 22.547 VND. Trên thị trường liên ngân hàng, mức giao dịch cũng đã lùi sâu so với ngưỡng 22.475 VND mà Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước định hướng bán ra.

BQ (T/H)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Return to top